Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch không đón Tết cùng con gái

Thay vì đón Tết cùng con gái như đã chia sẻ với báo giới, Dương Mịch lại xuất hiện tại sân bay và bay về quê nhà Bắc Kinh vào những ngày cuối cùng của năm âm lịch.

Mới đây, cánh paparazi xứ Trung bắt gặp Dương Mịch tại sân bay, chuẩn bị bay về quê nhà Bắc Kinh. Nữ diễn viên đội nón, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh bị nhận ra. 

Việc nữ diễn viên trở về Bắc Kinh thay vì đến Hong Kong khiến nhiều người bất ngờ. Bởi cách đây không lâu sau tuyên bố ly hôn, Dương Mịch chia sẻ với báo giới sẽ đón Tết cùng goi gái Tiểu Gạo Nếp tại Hong Kong. "Tôi sẽ về Hong Kong ăn Tết để cho con gái có một cái Tết hoàn chỉnh" -  cô nói.

Duong mich khong don tet cung con anh 1
Dương Mịch xuất hiện lặng lẽ tại sân bay. Cô trở về quê nhà Bắc Kinh thay vì đón Tết cùng con gái.

Trước đó, vào ngày 2/2, studio của Dương Mịch cũng công bố lịch trình tháng 2. Trong đó cô chỉ có 2 hoạt động chính là đóng phim và nghỉ Tết. Nhiều người tin rằng Dương Mịch bỏ bớt nhiều công việc, dành sự quan tâm nhiều hơn cho con gái để giành quyền nuôi con sau khi "đường ai nấy đi" với Lưu Khải Uy. 

Trong khi đó, Lưu Khải Uy lại kết thúc lịch trình khá sớm để dành thời gian bên gia đình. Giới phóng viên Hong Kong bắt gặp anh đi mua sắm đồ đạc trong gia đình. Khi có phóng viên hỏi thực hư chuyện anh bị Dương Mịch "cắm sừng" nên mới dẫn đến ly hôn, nam diễn viên từ chối trả lời.

Duong mich khong don tet cung con anh 2
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lưu Khải Uy - Dương Mịch thời cách đây vài năm, trước khi mối quan hệ của cả hai rạn nứt. 

Dương Mịch là bà mẹ vô tâm nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Kể từ khi sinh con gái Tiểu Gạo Nếp, cô chỉ chăm con vài tháng sau đó miệt mài đóng phim. Toàn bộ mọi sinh hoạt của con gái cô đều do cha mẹ Lưu Khải Uy lo liệu. Trong khi đó, cô liên tục đóng phim và dự sự kiện. Nhiều người còn cho rằng Dương Mịch là ngôi sao chăm chỉ nhất Trung Quốc.

Dịp Tết năm 2016, Dương Mịch chỉ về thăm con trong 8 tiếng, sau đó vội vàng rời đi. Trừ thời gian di chuyển từ sân bay, cô chỉ còn khoảng 3-4 tiếng để vui chơi cùng con.

Ngược lại, giới truyền thông nhiều lần bắt gặp Lưu Khải Uy đưa đón con gái đi học. Trong khi đó, gần như không tìm thấy hình ảnh tương tự của Dương Mịch. Việc này khiến cô luôn bị cộng đồng mạng chỉ trích. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không phải cứ khoe khoang thì mới là một người mẹ tốt.

Không chăm con gái, Dương Mịch vẫn quyết đòi quyền nuôi con?

Dương Mịch hiếm khi ở bên con gái từ khi sinh bé vào giữa năm 2014. Dù vậy, nguồn tin từ báo chí cho hay nữ diễn viên 33 tuổi quyết định đòi quyền chăm sóc con sau khi ly hôn.


Yên Chi

Bạn có thể quan tâm