Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn và dàn sao đua sắc trên thảm đỏ LHP châu Á

Hàng loạt diễn viên, đạo diễn danh tiếng bậc nhất Trung Quốc có mặt tại lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á 2019, trong đó có Dương Mịch, Chương Tử Di, Aamir Khan, Thành Long.

Duong Mich Phung Thieu Phong anh 1
Tối 16/2, theo Sina đưa tin, gần như một nửa làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt tại lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á năm 2019, diễn ra tại Bắc Kinh. Trong hình, Chương Tử Di với khí chất sang trọng sánh vai bên các diễn viên quốc tế. Bên phải là Aamir Khan, nam diễn viên hàng đầu của Ấn Độ, nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Ba chàng ngốc, Đô vật, Ngây thơ...
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 2
Dương Mịch được khen ngợi xinh đẹp với bộ váy quyến rũ. Tuy nhiên, thay vì đi giày cao gót, nữ diễn viên lại dùng giày thể thao để tiện di chuyển. Hiện tại, bộ phim Trúc mộng tình duyên mà Dương Mịch đóng cặp với Hoắc Kiến Hoa chiếu trên đài Hồ Nam không nhận được kết quả tốt như mong đợi. Rating của phim ngày càng thấp còn diễn xuất của Dương Mịch liên tục bị chê. Tuy nhiên, với danh tiếng tích lũy nhiều năm, Dương Mịch vẫn là ngôi sao được chờ đón hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 3
Hai đạo diễn kỳ cựu của Trung Quốc là Trần Đạo Minh và Trần Khải Ca.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 4
Nam diễn viên Thành Long đi cùng với đạo diễn nổi tiếng của Nhật Bản là Yamada Yoji. Yamada Yoji là đạo diễn chuyên thực hiện các bộ phim về samurai.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 5
Bộ ba đạo diễn tài năng Từ Khắc, Trần Khả Tân, Đường Quý Lễ. Từ Khắc được xem như là một nhân vật quan trọng trong kỷ nguyên vàng của điện ảnh Hồng Kông và được đánh giá "một trong những bậc thầy của điện ảnh châu Á". Một số tác phẩm ghi dấu ấn của ông là Anh hùng bản sắc; Thiến nữ u hồn; Hoàng Phi Hồng và mới đây là loạt phim điện ảnh về Địch Nhân Kiệt. Trần Khả Tân cũng là đạo diễn chuyên thực hiện những bộ phim nghệ thuật cao như Điềm mật mật, Đầu danh trạng. Đường Quý Lễ là đạo diễn thường xuyên hợp tác với Thành Long trong đó có phim Thần thoại, 12 con giáp...
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 6
Dàn nam thần nổi bật Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Hàn Canh và Trịnh Khải cùng bước vào thảm đỏ với nhau. Ba trong số họ, trừ Hàn Canh, từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong các bộ phim truyền hình.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 7
Phùng Thiệu Phong vừa lên chức cha khi Triệu Lệ Dĩnh sinh cho anh con trai đầu lòng. Nam diễn viên tỏ ra hạnh phúc và muốn khoe về quý tử. Song Triệu Lệ Dĩnh muốn giữ kín chuyện riêng tư nên khuyên chồng không được tiết lộ. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang ở ẩn chăm con thì Phùng Thiệu Phong đã liên tục đi dự sự kiện và đóng phim.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 8
Bộ ba diễn viên 7X: Huỳnh Hiểu Minh, Đặng Siêu, Thẩm Đằng bước vào với nụ cười tươi tắn. Trong đó, Đặng Siêu và Thẩm Đằng đều là Ảnh đế và có những bộ phim doanh thu hàng tỷ NDT.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 9
Huỳnh Hiểu Minh tươi tắn bên bạn bè. Nam diễn viên đang vướng tin đồn trục trặc hôn nhân với Angelababy.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 10
 Đạo diễn, nhà sản xuất Trần Tư Thành, chồng nữ diễn viên Đồng Lệ Á béo lên trông thấy. Trần Tư Thành là bạn thân của nam diễn viên Vương Bảo Cường, họ đã hợp tác để làm 3 phần phim Thám tử phố Tàu.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 11
Đoàn phim Diên Hi công lược xuất hiện trên thảm đỏ. Vu Chính là người có công đưa Ngô Cẩn Ngôn trở thành ngôi sao sáng chỉ trong một đêm cũng như giúp Nhiếp Viễn trở lại đỉnh cao danh tiếng.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 12
Nàng "Ngụy Anh Lạc" xinh đẹp, dịu dàng với váy trắng dài và mái tóc xoăn nhẹ.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 13
Hai diễn viên trẻ đang lên của làng giải trí Hoa ngữ là Quan Hiểu Đồng và Chung Sở Hy khoe vẻ đẹp tươi trẻ.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 14
Tống Thiến, Dương Tử và "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn sánh bước bên nhau.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 15
Bạn gái cũ của Hồ Ca, nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh là diễn viên nữ được công nhận về diễn xuất.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 16
"Nữ thần thanh xuân thế hệ mới" Thẩm Nguyệt bên cạnh Vương Hạc Đệ và Vương Thương.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 17
"Thái tử phi" Trương Thiên Ái đi cùng nam chính phim Lưu lạc địa cầu Khuất Sở Tiêu (phải)
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 18
"Nữ hoàng phim hài Trung Quốc" Mã Lệ và đạo diễn Trương Nhất Bạch. Đạo diễn Trương là một trong những người tiêu biểu của lứa đạo diễn thế hệ thứ 6 tại Trung Quốc, chuyên trị các phim thanh xuân. Ngoài ra ông còn làm giám chế cho các tác phẩm như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hóa ra anh vẫn ở đây, Năm tháng vội vã.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 19
Nam diễn viên hài Bao Bối Nhĩ xuất hiện trên thảm đỏ.
Duong Mich Phung Thieu Phong anh 20
Đạo diễn Giả Chương Kha và nữ diễn viên Triệu Đào đi cùng nhau.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa diễn xuất tệ khiến rating phim trượt dốc

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đang đóng chính trong phim đề tài dân quốc "Trúc mộng tình duyên". Tuy nhiên tuổi tác và diễn xuất của cả hai không phù hợp với nhân vật.


Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm