Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như phủ nhận tin mang thai lần thứ 2

Nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn Châu cách cách" bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 43. Mới đây, đại diện của nữ diễn viên đã phủ nhận.

Ngày 9/5, trang Sina đưa tin Lâm Tâm Như liên tục dính tin đồn đang mang thai lần 2 do phần bụng của nữ diễn viên lớn bất thường. Đặc biệt, trong hình ảnh hậu trường của một buổi chụp quảng cáo, Lâm Tâm Như còn gây chú ý khi có những hành động giống phụ nữ có thai như lấy tay nâng đỡ bụng, che bụng.

Lam Tam Nhu mang bau anh 1
Theo hình ảnh, bụng của Lâm Tâm Như được cho là không chỉ lớn hơn mà nữ diễn viên còn dùng tay để bảo vệ.

Mới đây, phía đại diện của nữ diễn viên đã bình luận phủ nhận tin tức này: "Đều là tin tức giả, hình ảnh mọi người cho là có bầu chỉ do nếp gấp của váy và do góc độ ảnh". Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng xác nhận chuẩn bị tham gia phim mới nên chắc chắn không thể mang thai.

Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ câu chuyện đáng yêu về con gái 2 tuổi có biệt danh "cá heo nhỏ". Cô tâm sự con gái rất đáng yêu, đến ngày lễ cũng không quên chúc mừng mẹ. Tuy nhiên, "cá heo nhỏ" không phân biệt được các ngày lễ khác nhau, nên luôn hát bài chúc mừng sinh nhật nên bị mẹ trêu chọc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là bạn thân thiết nhiều năm trước khi làm đám cưới vào năm 2016. Đến tháng 1/2017, Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng.

Hôn nhân của cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Họ cho rằng Lâm Tâm Như già hơn và dùng con để ép Hoắc Kiến Hoa cưới chạy bầu.

Điều này khiếp cặp đôi gặp áp lực trong cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất hạnh phúc.

Lam Tam Nhu mang bau anh 2
Hoắc Kiến Hoa béo hơn sau khi lấy vợ.

Sau hơn 2 năm ở nhà chăm sóc vợ cùng con gái, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa trở nên mập mạp hơn. Người hâm mộ bình luận dù hình ảnh của anh không còn đẹp như lúc chưa có vợ nhưng tinh thần rất thoải mái. Hiện tại Hoắc Kiến Hoa đóng cặp với Dương Mịch trong bộ phim Trúc mộng tình duyên, phát sóng trên đài Hồ Nam Trung Quốc.

Hoắc Kiến Hoa vui vẻ khi bà xã Lâm Tâm Như đến phim trường thăm

Lâm Tâm Như bận rộn với những dự án của riêng mình nhưng cô vẫn đến phim trường ủng hộ ông xã Hoắc Kiến Hoa trở lại với màn ảnh.


Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm