Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch, Lưu Khải Uy bị đồn bỏ bê con gái

Truyền thông Hong Kong cho hay, sau khi sinh con, cặp vợ chồng nổi tiếng dành thời gian cho công việc nhiều hơn chăm sóc gia đình.

Hãng tin Tân Hoa Xã cho hay, Dương Mịch và Lưu Khải Uy gần đây liên tục gặp tin đồn rạn nứt hôn nhân. Công ty quản lý phải năm lần bảy lượt đưa ra thông cáo phủ nhận. Mặc dù vậy, tin đồn không vì thế bị dập tắt. Mới nhất, nguồn tin cho biết, đã rất lâu, cả hai không hề gặp mặt con gái.

Tối 5/5, một tạp chí Hong Kong đăng tải hình ảnh bé Tiểu Nhu Mễ được bà nội đưa đón sau khi tan học. Cô bé đáng yêu và lớn phổng phao so với nhiều bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, suốt đoạn đường về nhà, bé không một lần nở nụ cười.

Luu Khai Uy Duong Mich bo be con anh 1
Hình ảnh mới nhất của con gái Dương Mịch, Khải Uy. Cô bé được ông bà nội chăm sóc suốt hai năm qua. Nguồn tin cho hay, Dương Mịch và chồng lâu rồi không gặp con. Ảnh: Sina.

Theo tin tức, sau khi chào đời vào năm 2014 tại bệnh viện Hong Kong, bé Tiểu Nhu Mễ chủ yếu được ông bà nội chăm sóc. Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy hàng tháng chỉ gửi tiền về. Nam diễn viên gạo cội Lưu Đan cũng vì thương cháu gái nên hủy bỏ khá nhiều dự án phim mới.

“Hai người họ mải miết đóng phim ở Đại lục. Dương Mịch chuyển tiền cho bố mẹ chồng, để ông bà sống tại biệt thự có giá 30 triệu HKD, thuê người giúp việc. Con gái đều do một tay ông bà chăm sóc. Cũng khá lâu rồi, cháu không được gặp bố mẹ”, nguồn tin chia sẻ trên Tân Hoa Xã.

Lưu Khải Uy là diễn viên Hong Kong có tiếng tại thị trường Đại lục. Vợ anh - Dương Mịch thuộc lứa sao hạng A hiện nay của showbiz.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có. Sau khi sinh con, Dương Mịch vẫn tất bật với nhiều dự án phim mới. Cô và chồng cũng hiếm khi gặp nhau vì lý do công việc bận rộn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm