Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch không muốn liên quan đến người cũ

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ cô không muốn có bất kỳ quan hệ nào với tình cũ sau khi chia tay.

Ngày 25/12, 163 đưa tin Dương Mịch trở thành khách mời trong chương trình U Can U Bibi. Tại đây, nữ diễn viên cùng các đồng nghiệp trong giới thảo luận về chủ đề "Có nên duy trì mối quan hệ với người cũ và liệu có sẵn lòng giúp đỡ họ trong lúc khó khăn bằng mối quan hệ riêng của mình hay không?".

Trước câu hỏi này, người đẹp Phù Dao hoàng hậu thẳng thắn đáp: "Không bao giờ. Đúng tôi là người có rất nhiều quyền lực ngầm trong tay. Dù vậy, tôi cũng không có ý định giúp đỡ người cũ, nhất là trong các vấn đề liên quan đến lợi ích kinh tế cá nhân".

Duong Mich anh 1

Dương Mịch từ chối can dự và giúp đỡ người yêu cũ. Ảnh: Sohu.

Thái độ lời dứt khoát của Dương Mịch gây bàn tán trên mạng xã hội. Truyền thông cho rằng câu trả lời của sao nữ đang nhắc đến mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Lưu Khải Uy giờ chỉ là "người dưng nước lã".

Thời gian qua, thông tin Lưu Khải Uy trở lại Đại lục đóng phim và gặp nhiều khó khăn trên còn đường tìm lại danh tiếng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều nguồn tin cho hay tài tử Hong Kong không nhận được kịch bản phim mới, phải chuyển sang làm diễn viên sân khấu.

Duong Mich anh 2

Mối quan hệ riêng tư của Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm từ truyền thông lẫn công chúng. Ảnh: Weibo.

Lúc này, sự chú ý đổ dồn về Dương Mịch. Tuy nhiên, theo tiết lộ của người bạn, do cặp sao vốn chia tay không êm đẹp, nên nữ diễn viên không có ý định sẽ thỏa hiệp hay giúp đỡ chồng cũ.

Dương Mịch là tiểu hoa đán 8X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Nhiều năm liền, cô nằm trong top 10 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất giới giải trí theo thống kê của Forbes. Không chỉ vậy, cô còn là một trong ba nghệ sĩ nữ của Trung Quốc có hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Dương Mịch được cho là đang hẹn hò với tài tử Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn chồng cũ Lưu Khải Uy. Cô hơn bạn trai 3 tuổi, vượt trội về danh tiếng và tài sản. Nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò nhưng hai nghệ sĩ vẫn im lặng.

Những chuyện tình chấn động giới giải trí Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hẹn hò, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sống chung, Ngô Diệc Phàm từng tán tỉnh Triệu Lệ Dĩnh là những tin tức khiến công chúng bất ngờ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm