Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Trung Quốc có tình mới sau 10 ngày ly hôn?

Vương Lịch Hâm gần đây tuyên bố ly hôn vợ, đồng thời phủ nhận có người thứ ba. Thế nhưng, chỉ sau 10 ngày, anh bị chụp ảnh vào khách sạn cùng cô gái lạ mặt.

Ngày 24/12, Sina đưa tin nam diễn viên Vương Lịch Hâm bị chụp ảnh vào khách sạn cùng một cô gái lạ mặt lúc đêm muộn.

Theo Sina, nam diễn viên chủ động chăm sóc, kéo vali giúp cô gái. Sau khi làm xong thủ tục, họ vội vã lên thẳng phòng và cùng nhau ở qua đêm.

Vuong Lich Ham anh 1

Nam diễn viên lộ ảnh vào khách sạn cùng một cô gái lạ. Ảnh: QQ.

Đáng chú ý, chỉ sau 10 ngày tuyên bố đường ai nấy đi với Ngô Nhã Đình kèm với lời khẳng định "không ngoại tình, không bạo lực, không dối trá", Vương Lịch Hâm đã để lộ khoảnh khắc vào khách sạn cùng người phụ nữ khác.

Điều này làm dấy lên tin đồn anh thông báo ly hôn để hợp lý hóa việc công khai bạn gái mới. Ngay lập tức, Vương Lịch Hâm bị công chúng chỉ trích dữ dội.

Hiện tại, phía nam diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi về sự việc gây tranh cãi trên.

Vương Lịch Hâm và Ngô Nhã Đình kết hôn năm 2015. Cặp đôi có với nhau 2 con. Ngày 14/12, tài tử thông báo ly hôn Ngô Nhã Đình sau gần 5 năm về chung nhà. Khi truyền thông liên hệ, họ cho biết chia tay trong hòa bình, cả hai sẽ cùng nuôi dạy con cái nên người.

Vụ đổ vỡ hôn nhân của Vương Lịch Hâm và Ngô Nhã Đình gây xôn xao bởi nhiều năm qua anh được biết đến là mẫu đàn ông chung thủy, có gia đình hạnh phúc, không vướng thị phi.

Vuong Lich Ham anh 2

Vương Lịch Hâm ly hôn vợ sau 5 năm kết hôn. Ảnh: 163.

Không lâu sau, trên mạng xã hội râm ran tin tài tử bạo hành vợ, ngoại tình với nữ diễn viên Trương Gia Hinh. Trước ồn ào, Vương Lịch Hâm mạnh mẽ phủ nhận: "Chúng tôi chia tay vì cả hai có tính cách khác biệt, không thể dung hòa. Đầu óc của các bạn quả thật quá phong phú".

Vương Lịch Hâm sinh năm 1989, là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh được biết đến qua các phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Cùng ngắm mưa sao băng...

Mỹ nhân 'Nguyên Chấn Hiệp' ly hôn sau vụ chồng ngoại tình?

Truyền thông Hong Kong khẳng định Hồng Hân và Trương Đan Phong đã ly hôn nhưng chưa tuyên bố vì lo sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của nam diễn viên.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm