Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch khi không được chỉnh sửa ảnh

Dương Mịch tham gia chương trình Xuân Vãn của đài trung ương Trung Quốc. Tại đây, nhan sắc của nữ diễn viên kém lung linh so với những lần xuất hiện trước.

Ngày 10/2, Sohu đưa tin Dương Mịch tham gia chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV. Trong tiết mục phỏng vấn, nữ diễn viên lộ nhan sắc thật kém trẻ trung như ngày thường.

Theo Sohu, cách quay của đài CCTV ít khi sử dụng bộ lọc kính quá mức, do đó nhiều nghệ sĩ có thể đẹp lung linh khi lên hình ở những chương trình khác, nhưng lại lộ nhiều khuyết điểm khi tham gia tiết mục của CCTV. Thậm chí, khán giả Trung Quốc còn gọi vui đài này là "kính chiếu yêu" cho thấy trạng thái ngoại hình thực sự của nghệ sĩ.

Duong Mich anh 1

Dương Mịch kém quyến rũ khi lên sóng CCTV.

Trước đó, Dương Mịch thường theo đuổi phong cách trẻ trung với làn da mượt mà. Tuy nhiên, trong chương trình, khán giả phát hiện nhan sắc của nữ diễn viên lộ dấu vết tuổi tác, da sạm, nhiều nếp nhăn và kém mịn màng do thường xuyên sử dụng phấn trang điểm. Phần xương hàm của Dương Mịch cũng vuông chứ không thon gọn như trên bìa tạp chí. Sohu đánh giá ngoại hình của Dương Mịch đúng với lứa tuổi trên 30 của cô.

Việc nghệ sĩ chỉnh sửa ảnh quá mức là điều thường thấy trong giới giải trí Hoa ngữ. Song, cũng vì vậy, họ dễ rơi vào tình trạng lộ nhan sắc thật kém hoàn hảo. Địch Lệ Nhiệt Ba thường bị chê bai vì làn da kém mịn màng, Dương Tử và Lưu Diệc Phi có tạng người dễ tăng cân nên thường chỉnh sửa để thon gọn hơn.

Theo Sohu, sự thay đổi ngoại hình do tuổi tác là vấn đề lớn mà các minh tinh 8X đang gặp phải. Thế nhưng, dù đã làm mẹ, họ vẫn muốn theo đuổi hình tượng thiếu nữ, vì vậy, phụ thuộc nhiều vào phần mềm photoshop. Thậm chí, một số người thực hiện các cuộc tiểu phẫu như tiêm botox làm căng da.

9 nhân vật giải trí được quan tâm nhất Trung Quốc năm 2020

Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư là những nhân vật gây sóng gió nhất giới giải trí Hoa ngữ trong năm 2020. Trong khi đó, Châu Đông Vũ được vinh danh là Ảnh hậu Tam Kim trẻ nhất lịch sử.

Minh Thư

Bạn có thể quan tâm