Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch gợi cảm trên thảm đỏ

Người đẹp 34 tuổi thường không mặc trang phục nhấn vào vòng một. Tuy nhiên, trên thảm đỏ sự kiện MAHB, nữ diễn viên gây chú ý với trang phục nóng bỏng.

Duong Mich goi cam anh 3

Dương Mịch có vòng ngực đầy đặn. Song, theo chia sẻ của chính nữ diễn viên, cô không thích điều này. Trước đó, Dương Mịch còn lên mạng Internet tìm hiểu cách thu nhỏ kích thước vòng một. Tại các sự kiện thảm đỏ, cô thường không mặc trang phục nhấn vào ngực hay o ép quá đà. Do đó, tạo hình mới của nữ diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ.

Duong Mich goi cam anh 6

Lịch trình của cô luôn dày đặc các hoạt động nghệ thuật như đóng phim, tham gia show giải trí, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo. Hình ảnh nữ diễn viên thường xuyên phủ khắp các phương tiện truyền thông. Nhờ vậy, Dương Mịch giữ được sức hút trong nhiều năm và là một trong ba nghệ sĩ nữ hiếm hoi có lượng theo dõi trên trang cá nhân hơn 100 triệu.

Duong Mich goi cam anh 9

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỷ nổi bật với bộ váy màu xanh. Tuy nhiên, thời trang của cô bị đánh giá là rườm rà và khiến người đẹp Mỹ nhân ngư trở nên phát tướng. Năm 2020, Trương Vũ Kỷ hâm nóng tên tuổi sau khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Ai khiến Lưu Diệc Phi, Dương Mịch bị gọi là ác mộng diễn xuất?

Châu Đông Vũ trở thành "Ảnh hậu Tam Kim" trẻ nhất trong lịch sử khiến các đàn chị như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch bị chỉ trích là bất tài.

An Chi

Bạn có thể quan tâm