Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch bị hói đầu

Vấn đề hói đầu là nỗi lo của Dương Mịch. Cô dự định cấy tóc để khắc phục nhược điểm làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Theo 163, Dương Mịch hiện tham gia show truyền hình Hoa tỷ đệ 3. Trong tập phát sóng mới đây, nữ diễn viên khiến công chúng ngạc nhiên và lo lắng khi để lộ vầng trán ít tóc.

Dương Mịch vốn có mái tóc mỏng. Tuy nhiên, đường chân tóc của cô ngày càng lưa thưa và có xu hướng mất đi mảng lớn. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Mịch đang gặp phải chứng rụng tóc nghiêm trọng. Cô đã ở độ tuổi trung niên, thường xuyên sử dụng hóa mỹ phẩm và chịu căng thẳng trong công việc.

Duong Mich hoi dau anh 1

Vầng trán ngày càng cao của Dương Mịch gây bàn tán. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên từng thừa nhận cô rất lo về mái tóc của mình. Vì nhược điểm đường chân tóc cao, Dương Mịch phải tìm đủ cách khác nhau khắc phục. Nữ diễn viên dựa vào kỹ thuật trang điểm để làm tóc trông dày hơn hoặc đội mũ nếu chưa kịp tạo kiểu tóc. Ngôi sao sinh năm 1986 thậm chí dự tính cấy tóc vì liên tục bị dân mạng chế giễu vấn đề hói đầu.

Tháng 4, người đẹp Hộc Châu phu nhân cho biết tạm dừng công việc một thời gian vì mệt mỏi thể chất. Cô bị kiệt sức và thiếu ngủ.

Dương Mịch là ngôi sao 8X hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Người đẹp được biết đến với Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2...

Gần đây cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu..

Theo Sina, từ đầu năm 2022 đến nay, cô chụp hơn 20 trang bìa cho hàng chục tạp chí thời trang danh tiếng tại xứ tỷ dân. Dương Mịch mới xác nhận tham gia dự án Hồ yêu Tiểu Hồng Nương, đóng cặp với Cung Tuấn.

Trước đó, cô thất nghiệp hơn 6 tháng. Các dự án có sự góp mặt của Dương Mịch không thể khai máy vì không tìm được nam chính.

Nghê Ni, Tạ Đình Phong đóng phim kinh điển

Nữ diễn viên có lần thứ hai làm việc với ê-kíp đến từ Hong Kong trong bản remake "Tung hoành tứ hải".

Châu Kiệt Luân trở lại

Nam ca sĩ thông báo trở lại làng nhạc Hoa ngữ vào giữa tháng 7. Anh cho biết sản phẩm âm nhạc mới mang màu sắc cổ điển.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm