Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Di - La Trọng Khiêm tổ chức lễ cưới ở Anh

Cặp đôi nổi tiếng của TVB bí mật tổ chức lễ kết hôn, chụp ảnh cưới tại Anh vào ngày 23/3. Nhưng đến tối 25/3, đại diện hai nghệ sĩ mới lên tiếng xác nhận.

Tối 25/3, đài truyền hình TVB xác nhận thông tin Dương Di và La Trọng Khiêm chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp. Cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới, hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại miền nam nước Anh. Dương Di và chồng còn tranh thủ thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn bên ngoài lâu đài 900 tuổi - Leeds.

Duong Di La Trong Khiem cuoi anh 1
Dương Di và La Trọng Khiêm trong ngày vui bên gia đình. Ảnh: HKChannel.

“Cô dâu Dương Di trong bộ váy cưới màu trắng gợi cảm, chú rể La Trọng Khiêm giống một hoàng tử ngọt ngào. Họ thực sự đẹp đôi, xin chúc mừng”, TVB chia sẻ trên trang chính thức. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên 32 tuổi vui vẻ cho biết, 4 năm trước anh hy vọng có thể đường hoàng sánh vai vào lễ đường với Dương Di và đến bây giờ, anh đã đạt được tâm ý.

Theo HKChannel, tiệc cưới của cặp sao diễn ra đơn giản nhưng khá tốn kém do giá thuê thấp nhất tại lâu đài danh tiếng lên đến 150.000 Bảng Anh.

Duong Di La Trong Khiem cuoi anh 2
Ảnh cưới của Dương Di - La Trọng Khiêm bên lâu đài ở miền nam nước Anh. Ảnh: Sina.

Dương Di (37 tuổi) là Hoa đán có tiếng của đài TVB trong những năm qua. Cô từng lên ngôi Ảnh hậu, không kém cạnh Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San...

Trong khi đó, La Trọng Khiêm (32 tuổi) có sự nghiệp bình thường, danh tiếng chỉ ở mức hạng trung. Năm 2012, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò sau khi hợp tác chung trong On Call 36.

Chuyện tình cảm của họ rơi vào bế tắc khi báo chí đưa tin La Trọng Khiêm lén hẹn hò với á hậu Thái Tư Bối từ cuối năm 2014 đến giữa năm 2015. On cho biết, tài tử 32 tuổi đã cầu xin sự tha thứ từ bạn gái với lời hứa không bao giờ "ngó ngàng đến các cô gái khác".

"Chúng tôi đã trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm và hiểu rằng chúng tôi thuộc về nhau" - Dương Di nói.

Duong Di La Trong Khiem cuoi anh 3
Dương Di chính thức trở thành vợ của La Trọng Khiêm. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm