Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường dây nóng của Bí thư tỉnh Hậu Giang chỉ hoạt động giờ hành chính

Ngày 17/7, đường dây nóng của Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Trần Công Chánh bắt đầu hoạt động, nhưng chỉ tiếp nhận thông tin trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6.

Ông Lê Công Lý, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang đã thông tin như trên. Theo đó, hàng tuần, trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, đường dây nóng của Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang Trần Công Chánh qua số điện thoại 0293.355.6677 sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân.

Cán bộ Phòng Kinh tế - Xã hội thuộc Văn phòng Tỉnh ủy sẽ thay phiên trực đường dây nóng. Thông tin tiếp nhận sẽ được chia làm 2 loại thường và khẩn.

Thông tin thông thường được ghi nhận đến cuối tuần rồi tổng hợp để báo cáo lại Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang. Thông tin khẩn sẽ được báo cáo Chánh Văn phòng Tỉnh ủy để thông tin ngay cho Bí thư.

Theo ông Lý, việc công bố đường dây nóng của Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang nhằm ghi nhận và phản hồi các ý kiến đóng góp mang tính cấp bách, bức xúc, cần giải quyết ngay của công dân, tổ chức liên quan đến việc giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính, đầu tư, kinh doanh.

Ngoài ra, đường dây nóng cũng tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của người dân liên quan đến tinh thần phục vụ, thái độ ứng xử, tác phong, lề lối làm việc thiếu chuẩn mực đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức.

Tỉnh ủy Ninh Bình công bố đường dây nóng chống tham nhũng

Cá nhân, tổ chức có thể gọi đến số điện thoại 18008135 để phản ánh thông tin về phòng chống tội phạm, tham nhũng lãng phí... với Tỉnh ủy Ninh Bình.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm