Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường dây đánh bạc trái phép của sao Hàn bị triệt phá

Cảnh sát đã triệt phá một đường dây đánh bạc trái phép có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc. Vụ việc hiện gây xôn xao trong dư luận.

Ngày 26/11, Sina dẫn lời truyền thông Hàn Quốc đưa tin cảnh sát Hàn Quốc gần đây đã triệt phá một đường dây đánh bạc trực tuyến quy mô lớn, có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng.

Theo đài MBC, trang web cá cược này đã tồn tại hơn 4 năm, được 4 người Hàn Quốc điều hành, có trụ sở đặt tại Philippines. Các con bạc quốc tế sẽ truy cập vào hệ thống, chọn một người bản địa thay mình đánh bạc.

Sao Han Quoc danh bac anh 1

Hai thành viên của Supernova bị bắt vì tội đánh bạc trái phép.

Theo cơ quan điều tra, danh sách số người tham gia lên tới hàng nghìn, bao gồm cả những ngôi sao trong giới giải trí. Phía cảnh sát đã nắm được danh tính nhiều nghệ sĩ là "khách quen" của sòng bạc online.

Vào tháng 9, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ hai nam thần tượng của nhóm nhạc Supernova là Yoonhak và Sungjae với hành vi đánh bạc trái phép ở Philippines. Sau đó, công ty quản lý đã xác nhận thông tin và gửi lời xin lỗi công chúng.

Theo Naver, một trong hai sao nam cũng là thành viên trên trang web cờ bạc vừa bị triệt phá, với số tiền ăn thua lên đến 50 triệu won. Trong quá trình điều tra, Yoonhak và Sungjae đã hỗ trợ cảnh sát triệt phá đường dây đánh bạc bất hợp pháp trên.

Hiện tại, vụ việc gây xôn xao dư luận. Công chúng yêu cầu phía cảnh sát công khai danh tính nghệ sĩ vướng bê bối.

Những sao Hàn bị tẩy chay đến cùng

Cánh cửa trở lại sân khấu “hậu scandal” của nhiều sao Hàn Quốc như vĩnh viễn đóng lại vì không nhận được sự tha thứ của công chúng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm