Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Park Eun Hye sau 2 năm làm mẹ đơn thân

Nữ diễn viên "Dae Jang Geum" cho biết cô gặp nhiều khó khăn khi nuôi dạy hai con sau khi ly hôn.

Ngày 24/11, Sina dẫn lời truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Eun Hye đăng tải hình ảnh hai con 9 tuổi trên trang cá nhân. Trong đó, dòng chia sẻ về những vất vả của việc làm mẹ đơn thân từ người đẹp Dae Jang Geum thu hút sự chú ý của khán giả.

"Trên hành trình nuôi dạy hai con với nhiều khó khăn, thật bất ngờ khi tôi có thể tìm lại bức ảnh chụp chiếc vali của bọn trẻ lúc sơ sinh. Ở hiện tại, hai bé đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bản thân tôi cũng cảm thấy an ủi phần nào khi nghĩ về ngày các con có thể tự chuẩn bị cho mình hành trang", nữ diễn viên trải lòng.

Park Eun Hye lam me don than anh 1

Park Eun Hye một mình nuôi dạy hai con trai sau khi ly hôn.

Những dòng tâm sự của Park Eun Hye nhận được sự đồng cảm từ nhiều khán giả. Dưới bài đăng, họ để lại bình luận động viên sao nữ tiếp tục sống vui vẻ bên các con trai.

Tháng 9/2018, Park Eun Hye xác nhận ly hôn doanh nhân giàu có Kim Han-sup sau 10 năm chung sống. Cô nhận trách nhiệm nuôi hai con. Thời điểm đó, nữ diễn viên liên tục xin lỗi khán giả khi không thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc vì cả hai có nhiều khác biệt về quan điểm sống.

Park Eun Hye lam me don than anh 2

Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ hai con Park Eun Hye.

Trên sóng truyền hình vào năm 2019, sao nữ 42 tuổi cho biết từng rơi vào trạng thái suy sụp tột độ, thậm chí có ý nghĩ tự tử sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. May mắn cô vượt qua được áp lực, tiếp tục sống vì hai con.

Park Eun Hye sinh năm 1978 tại Hàn Quốc. Khởi nghiệp từ năm 1998 nhưng sự nghiệp của Park Eun Hye mờ nhạt trong nhiều năm. Năm 2003, cô nổi tiếng sau thành công của Dae Jang Geum.

Tuổi 19 của con trai Choi Jin Sil

Nhiều năm qua, Choi Hwan Hee nỗ lực trau dồi để nối gót người mẹ quá cố Choi Jin Sil gia nhập giới giải trí. Anh vừa ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm