Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 19 của con trai Choi Jin Sil

Nhiều năm qua, Choi Hwan Hee nỗ lực trau dồi để nối gót người mẹ quá cố Choi Jin Sil gia nhập giới giải trí. Anh vừa ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng.

mất mác
Con trai Choi Jin Sil anh 1

Ngày 19/11, Chosun Ilbo đưa tin con trai diễn viên quá cố Choi Jin Sil và cầu thủ quá cố Jo Sung Min - Choi Hwan Hee thử sức ở vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh là Z.flat. Anh kết hợp với nữ ca sĩ Hondam để thành lập nhóm nhạc hai thành viên. Vào đúng ngày 20/11, bộ đôi sẽ phát hành ca khúc chào sân Designer, do chính Choi Hwan Hee sáng tác.

Con trai Choi Jin Sil anh 4

Trên Naver, nhà sản xuất Robin kiêm CEO của ROSCHILD Entertainment nhận xét: "Choi Hwan Hee không chỉ có ngoại hình điển trai mà quan trọng cậu ấy còn có tài năng, óc sáng tạo và sự nhạy cảm với âm nhạc. Tương lai Hwan Hee sẽ là quân bài chiến lược của công ty chúng tôi". Trên mạng xã hội, khán giả kỳ vọng anh sớm thành công ở vai trò mới.

Con trai Choi Jin Sil anh 5

Choi Hwan Hee sinh năm 2001, là con trai đầu của nữ diễn viên bạc mệnh Choi Jin Sil và chồng cũ Jo Sung Min. Tuổi thơ của Hwan Hee và em gái không trọn vẹn khi sớm chịu nhiều bi kịch. Anh vừa lên 3 tuổi cha mẹ ly hôn và đều qua đời sớm.

Con trai Choi Jin Sil anh 6

Kể từ đó, hai anh em Hwan Hee và Joon Hee cùng bà ngoại trở thành điểm tựa của nhau, sống kín tiếng. Dù liên tiếp phải trải qua nỗi đau mất mát, cả hai vẫn sống rất lạc quan vui vẻ và nhớ về mẹ Choi Jin Sil với tình cảm thiêng liêng nhất.

Con trai Choi Jin Sil anh 7

Choi Hwan Hee và em gái Choi Joon Hee trong ngày giỗ thứ 10 của mẹ. Trái ngược với cá tính mạnh của Joon Hee, Hwan Hee trầm tính, kín đáo. Ngay từ nhỏ, anh đã bày tỏ mong muốn được gia nhập giới giải trí giống người mẹ nổi tiếng.

Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng của Choi Jin Sil sau 12 năm

Park Won Sook chia sẻ Choi Jin Sil đã gọi điện cho bà khoảng 1-2 tháng trước khi mất. Tuy nhiên, nữ diễn viên gạo cội đã tức giận vì cuộc gọi đến vào lúc 2h sáng.

Di Hy

Ảnh: Naver, Instagram, Nate

Bạn có thể quan tâm