Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đuổi theo cướp, nam thanh niên bị tai nạn tử vong ở TP.HCM

Trước khi xảy ra tai nạn, người dân sống trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12 (TP.HCM) trông thấy nam thanh niên chạy xe máy đuổi theo hai người đàn ông, truy hô cướp.

Khuya 27/4, người dân sống trên đường Nguyễn Văn Quá phát hiện một nam thanh niên khoảng 20 tuổi lái xe máy truy hô cướp, đuổi theo một xe máy khác do hai người đàn ông cầm lái, hướng Trường Chinh về Chợ Cầu, quận 12.

tai nan chet nguoi anh 1

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Nguyễn Văn Quá. Ảnh: A.H.

Khi đến trước địa chỉ 539A Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận (quận 12), thanh niên này bị hai người đàn ông lái xe máy áp sát.

Vụ việc khiến xe máy của nam thanh niên va chạm nhẹ với xe máy khác của một học sinh chạy hướng ngược lại.

Thanh niên 20 tuổi lấy lại thăng bằng rồi tiếp tục đuổi theo hai người đàn ông thì xảy ra va chạm. Người này ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Hai người nghi cướp giật rời khỏi hiện trường.

Xe máy của nạn nhân trượt dài khoảng 15 m, va chạm một ôtô khác chạy hướng ngược lại.

Danh tính nạn nhân được xác định là Cao Văn Đại (19 tuổi, quê Nghệ An). Sau khi khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

tai nan chet nguoi anh 2

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12. Ảnh: Google Maps.

Máy bay huấn luyện 'nhảy cóc' trên đường băng trước khi gặp nạn

Tai nạn xảy ra tại sân bay Chu Lai do học viên phi công chưa thuần thục thao tác hạ cánh. Máy bay bị nghiêng sang trái và trượt khỏi đường băng sau nỗ lực cất cánh trở lại.

An Huy

Bạn có thể quan tâm