Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dunga: Ronnie sẽ đến Milan

Chiến lược gia của ĐT Brazil, HLV Carlos Dunga, tin rằng Ronaldinho sẽ được thi đấu trong màu áo Milan mùa tới đúng như ý nguyện.

Dunga: Ronnie sẽ đến Milan

(Zing) – Chiến lược gia của ĐT Brazil, HLV Carlos Dunga, tin rằng Ronaldinho sẽ được thi đấu trong màu áo Milan mùa tới đúng như ý nguyện.

Ronaldinho

"Ro vẩu" vẫn đang loay hoay tìm "bến đỗ" mới. (Ảnh: Wordpress)

AC Milan lẫn Man City đều hăm hở muốn rước chàng “Ro vẩu” về “dinh” sau khi Barca tuyên bố chào đón các lời đề nghị dành cho ngôi sao đang bị thất sủng ở sân Nou Camp.

“Ronaldinho rất muốn đến Milan”, Dunga phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport.

Sự quan tâm của đội bóng nước Ý với tiền đạo 28 tuổi về sau có phần hơi nguội lạnh, bởi Milan đã chuyển hướng chú ý sang Emmanuel Adebayor của Arsenal và cho biết, họ không có khả năng trả lương cao cho tuyển thủ người Brazil.

Tuy nhiên, hôm chủ nhật tuần trước, Phó Chủ tịch Milan Adriano Galliani vừa phát giác Ronaldinho đã từ chối đến với nửa xanh của thành Man. Và giờ đến lượt HLV Dunga tin chắc Rossoneri đang “chừa chỗ” đợi "Cầu thủ xuất nhất thế giới" năm 2005 và 2006.

Báo giới cũng đặt ra nhiều câu hỏi về vấn đề thể lực khi thấy anh có vẻ tròn ra trong thời gian hồi phục chấn thương đùi tại Brazil hồi tháng trước.

Nhưng HLV trưởng của Brazil một mực bênh học trò: “Các bài báo đang nói quá sự thật! Ronnie chỉ tăng kí một chút thôi! Cậu ấy sẽ nhanh chóng “mi nhon” lại và trở thành ngôi sao trên đấu trường Olympics.”

Tin liên quan:

>> LA Galaxy "kết" Ronaldinho

>> "Sẽ thật tuyệt nếu về Chelsea!"

>> Kaka muốn đá cặp với Ronaldinho

>> Ronaldinho nói "không" với Manchester City

>> Big Phil muốn Ronaldinho

>> Man xanh "hét giá" cho Ronaldinho

>> Ronaldinho từ chối Galaxy

Tram

Theo Espn

Theo Espn

Bạn có thể quan tâm