Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng thử tính năng selfie mới trên Galaxy J7 Pro

Trên smartphone tầm trung mới, Samsung bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, phù hợp với nhóm người dùng trẻ.

dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 1
Xu hướng gắn sticker ngộ nghĩnh lên các bức ảnh được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nắm bắt tâm lý người dùng, trong lần cập nhật phần mềm điện thoại gần nhất, Samsung bổ sung tính năng này ngay trong ứng dụng Camera. Người dùng không cần cài ứng dụng của bên thứ 3 để sở hữu bức ảnh “sống ảo” đáng yêu.
dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 2
Bộ sưu tập sticker có sẵn trong Galaxy J7 Pro khá đa dạng, có nhiều hiệu ứng tương tác thú vị. Đơn cử, khi người dùng mở miệng to tròn thì răng thỏ biến mất và chuyển thành hình ảnh thỏ ngoạm cà rốt. Khả năng nhận diện gương mặt của máy khá nhanh và chính xác. Để kích hoạt tính năng này, người dùng nhấp vào biểu tượng gấu nâu bên phải.
dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 3
Ngoài tính năng chụp selfie sticker thì selfie xoá phông là điểm mới thứ hai được Samsung tích hợp trong model tầm trung. Máy làm mờ phông nền tương đối hiệu quả, mướt mắt chứ không phô, gây khó chịu. Trong ảnh, Min ngọt ngào thực hiện động tác thả tim gửi tặng fan.
dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 4
Soobin Hoàng Sơn cũng nhiệt tình thả tim cho người hâm mộ. Gần đây, hình ảnh chơi nhạc cụ dân tộc ngày bé của giọng ca Phía sau một cô gái được cộng đồng mạng yêu thích, chia sẻ rộng rãi.
dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 5
Có lẽ thả tim đang là mốt của giới trẻ bởi nam ca sĩ Isaac cũng không nằm ngoài trào lưu này. Galaxy J7 Pro có camera selfie độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.9 cho khả năng bắt sáng hiệu quả. Bạn trẻ thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, thậm chí còn có thể tận dụng thêm tính năng xoá phông để tạo nền bokeh ấn tượng giống Isaac.
dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 6
Khi chụp ảnh wefie thì tính năng nhấn chụp bằng nhận diện lòng bàn tay khá hữu ích cho người dùng. Ngoài ra, máy còn trang bị sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt 2.0. Khi chạm vào biểu tượng chân dung cô gái, người dùng thoải mái điều chỉnh 3 phần màu da, thon mặt và mắt to.
dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 7
Samsung còn tăng cường khả năng chụp ảnh cho camera chính của Galaxy J7 Pro với độ phân giải 13 MP, khẩu độ lớn f/1.7. Tính đến nay, f/1.7 là khẩu độ lớn nhất xuất hiện trên các smartphone, cho phép thu về nhiều ánh sáng để tạo ra bức ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng.
dung thu tinh nang selfie moi tren Galaxy J7 Pro anh 8
Galaxy J7 Pro có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. Mặt kính dát cong 2.5D cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Màn hình Full HD 5,5 inch Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 mới nhất. Viên pin dung lượng 3.600 mAh. Smartphone tầm trung của Samsung có 3 màu sắc: đen, vàng ánh kim và xanh ánh bạc. Giá bán hiện nay là 6,99 triệu đồng.

Cảnh đêm Việt Nam nhìn từ trên cao qua ống kính Galaxy J7 Pro

Camera sau khẩu độ lớn f/1.7 giúp smartphone tầm trung của Samsung thu được nhiều ánh sáng hơn. Nhờ đó ảnh chụp đêm sắc nét, chi tiết, không bị nhiễu hạt.

Loạt ảnh ấn tượng chụp bằng Galaxy J7 Pro

Tuy thuộc phân khúc tầm trung, smartphone Galaxy J7 Pro vẫn được Samsung trang bị khả năng chụp ảnh nổi bật: camera trước và sau 13 MP, tự động lấy nét, chụp thiếu sáng tốt.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm