Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng thử tai nghe lightning của iPhone 7

Sau đoạn video về iPhone 7 Plus màu xanh đậm, tiếp tục xuất hiện video về tai nghe được tích hợp cổng sạc Lightning cho các model iPhone sau này.

Tài khoản YouTube MobileFunTV vừa đăng tải đoạn video dùng thử tai nghe cổng Lightning cho iPhone. Loại earphone mới này được cho là bản chính thức cho các thế hệ tai nghe iPhone sau này, khi Apple đã quyết định bỏ cổng cắm 3,5 mm truyền thống.

tai nghe cua iPhone 7 anh 1
Tai nghe mới của iPhone 7. Ảnh từ clip. 

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của loại tai nghe này là phần đầu to và dày cùng với đầu cắm Lightning. Theo một số nguồn tin, Apple đang phát triển thế hệ tai nghe mới giúp cải thiện chất lượng âm thanh, hãng đang phát triển dự án trên tai nghe không dây và cả có dây.

Bên cạnh đó, thiết kế đầu cắm to và dày có thể giúp Apple  đặt thêm một vài phần cứng, chip âm thanh trong đó để xử lí tín hiệu từ cổng Lightning tốt hơn. Tuy nhiên, so với loại giắc cắm tròn dài 3,5 mm, loại cổng cắm này có khả năng dễ gãy theo chiều dọc hơn do thiết kế cổng Lightning dẹt. Qua những bản mẫu iPhone 7 gần đây, cổng cắm Lightning có phần dày hơn để tránh gãy, Apple có vẻ đã lường trước việc này.

Video dùng thử tai nghe lightning của iPhone 7 Tai nghe lightning của iPhone 7 cho chất âm khá tốt. Phần chuôi hơi to và dày.

Về hiệu năng, dù không đưa tai nghe vào sát mic nhưng âm thanh vẫn rất to và trong. Các nút bấm âm lượng trên dây hoạt động rất tốt như các phiên bản thật dù đây có thể chỉ là bản làm giả.

Ngoài tin đồn bỏ giắc cắm 3,5 mm truyền thống, iPhone 7 được cho là có hai phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus/ Pro, cùng với đó Apple sẽ khai tử bản 16 GB thay bằng 32 GB.


Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm