Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng thử iPhone, iPad trong 7 ngày miễn phí

Khách hàng mua iPhone, iPad có thể thay đổi quyết định trong vòng 7 ngày, mang đổi trả lại mà không bị mất chi phí.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống cửa hàng FPT Shop từ ngày 12/3. Theo đó, khách hàng sau khi mua iPhone, iPad có thể thay đổi quyết định trong vòng 7 ngày, mang lại đổi trả mà không bị mất chi phí.

Điểm nổi trội của chính sách này là người dùng có thể đổi trả máy với lý do thay đổi quyết định mua, thay vì chỉ được đổi khi máy bị hư hỏng do nhà sản xuất như trước đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng một năm sử dụng, mang đến sự linh động và thoải mái khi chọn lựa sản phẩm mới.

Khách hàng mua iPhone, iPad có thể đổi trả máy trong vòng 7 ngày mà không mất chi phí.

Bên cạnh chương trình “Dùng thử 7 ngày dành cho Apple”, FPT Shop còn có chương trình “Bảo hành vàng”, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Bảo hành vàng là gói bảo hành dành cho các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, như vào nước, rơi vỡ, hỏng hoàn toàn… Khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế gần như miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 30 triệu đồng.

Trong tháng 3/2014, FPT Shop sẽ tài trợ 40% giá gói bảo hành vàng dành cho khách hàng mua các sản phẩm iPhone, iPad. Do đó, với một khoản chi phí chỉ dao động từ 60.000 đến 540.000 đồng (tùy giá trị máy được mua), khách hàng có thể yên tâm chọn lựa và sử dụng sản phẩm tại đây vì đã có bảo hành vàng bảo trợ máy cho những rủi ro thường gặp. Ngoài ra còn có các khuyến mãi dành cho những sản phẩm khác như tặng phiếu mua hàng trị giá đến 800.000 đồng khi mua laptop, mua máy tính bảng được tặng thêm điện thoại và SIM 3G siêu tốc với tài khoản đến 55,5 triệu đồng, và giảm đến 3,7 triệu đồng khi mua smartphone.

Bạn có thể quan tâm