Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Đừng so sánh Salah với Lionel Messi’

Mohamed Salah ghi 4 bàn để giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 5-0 trước Watford ở vòng 31 Premier League.

“Mohamed Salah là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cậu ấy hay bất cứ ngôi sao nào muốn so sánh với Lionel Messi”, huấn luyện viên Klopp chia sẻ tại buổi họp báo sau chiến thắng 5-0 trước Watford diễn ra sáng 18/3.

Dung so sanh Salah voi Lionel Messi anh 1
Mohamed Salah có trận đấu rực sáng trước Watford ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Trước khán giả nhà ở Anfield, Mohamed Salah có tới 4 pha lập công. Anh vượt qua Fernando Torres để trở thành cầu thủ Liverpool ghi bàn nhiều nhất trong một mùa (36 so với 33).

Sau khi sút tung lưới Watford 4 lần, tuyển thủ người Ai Cập đã ghi 28 bàn ở Premier League, hơn 2 so với tổng bàn thắng của 3 ngôi sao gồm Eden Hazard, Alexis Sanchez và De Bruyne.

Điều đặc biệt là Mohamed Salah vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu giày vàng châu Âu mùa này. Anh hơn Lionel Messi của Barca ở La Liga tới 4 bàn.

Dung so sanh Salah voi Lionel Messi anh 2
Salah dẫn đầu cuộc đua giành giày vàng châu Âu với 28 bàn, hơn 4 bàn so với Messi. Ảnh: ESPN.

“Phong độ ổn định của Salah là tốt cho Liverpool và giúp chúng tôi rất nhiều. Salah thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu khó khăn. Các cầu thủ thích thi đấu cùng cậu ấy”, huấn luyện viên Juergen Klopp chia sẻ.

Tại Premier League mùa này, tuyển thủ người Ai Cập trở thành một trong những ngôi sao ấn tượng nhất. Anh là niềm hy vọng rất lớn giúp Liverpool cạnh tranh vị trí trong nhóm đầu bảng.

Vào tháng 4 tới, Mohamed Salah cùng đồng đội sẽ có 2 trận đấu khó khăn khi chạm trán Man City tại tứ kết Champions League. Đây mới là giải đấu quan trọng nhất để anh khẳng định tài năng và bản lĩnh trong màu áo Liverpool.

8 đại tiệc của bóng đá châu Âu ngay đầu tháng 4

Man City sẽ trải qua những bước ngoặt mùa này khi liên tiếp gặp Liverpool và MU. Trong khi đó, Real Madrid sẽ được thử thách bản lĩnh khi đối đầu Juve và Atletico.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm