Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dũng cảm ra sân, De Bruyne được Pep tung hô

Tinh thần máu lửa của Kevin de Bruyne được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao.

"Kevin de Bruyne là một nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy nói muốn chơi bóng, dù mắt cá đang gặp vấn đề. Cậu ấy đã chứng tỏ nhiều điều, màn trình diễn của Kevin thật tuyệt. Một khi De Bruyne có quyết tâm ra sân, chúng tôi chỉ biết làm theo", HLV Pep Guardiola khen ngợi học trò sau chiến thắng Watford.

Ngôi sao người Bỉ rời sân bằng cáng ở cuối trận hòa Crystal Palace nhưng anh khẳng định bản thân bình an vô sự và kết quả kiểm tra y tế đã chứng minh điều đó. Nhiều người tin Pep sẽ không mạo hiểm và cho De Bruyne nghỉ ngơi, bởi tiền vệ này đang là người cày ải nhiều nhất đội. Chính vì thế, sự góp mặt của De Bruyne trong đội hình xuất phát là một bất ngờ.

tran Man City vs Watford anh 1
De Bruyne đã góp 10 đường chuyền thành bàn. Anh đang dẫn đầu về chỉ số này ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Pep nói thêm về tiền vệ đã thi đấu 22 trận Premier League với 1.881 phút: "Không ai nghi ngờ đẳng cấp của Bruyne. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng để tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch. CLB, HLV trưởng, ban huấn luyện và các cầu thủ đều muốn Bruyne ra sân".

Tiếp Watford trên sân nhà, Man City chỉ mất 38 giây để tìm được mành lưới đội khách. Man xanh gia tăng cách biệt nhờ bàn phản lưới, trước khi Kevin de Bruyne tạt bóng mạnh khiến thủ môn Watford bắt không dính, tạo cơ hội cho Aguero đệm bóng đưa đội nhà dẫn 3-0.

Pep nhận xét: "Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, và hiệp hai cũng vậy. Đó là phản ứng tích cực sau khi để mất điểm ở Selhurst Park cách đây hai ngày. Chúng tôi đối mặt đội bóng có tổ chức tốt và giành thêm ba điểm nữa. Man City có nhiều cơ hội để ghi bàn thứ năm, thứ sáu nhưng không thành công. Mục tiêu của chúng tôi là hay hơn đối thủ trong mọi trận đấu và chúng tôi đã làm được".

tran Man City vs Watford anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.
Man City 3-1 Watford: De Bruyne hay nhất trận Không trực tiếp ghi bàn nhưng De Bruyne đã để lại dấu ấn đậm nét trong hai bàn thắng của Man City, góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad nối dài chuỗi trận bất bại mùa này.

http://www.skysports.com/football/news/11679/11193736/pep-guardiola-hails-kevin-de-bruynes-character-after-starring-in-watford-win

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm