Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng áp phích để tố chồng ngoại tình

Một bà vợ tại một thành phố ở Anh dán ảnh, ghi tên, ngày sinh và số điện thoại của người chồng ngoại tình lên các tấm áp phích rồi đặt chúng ở khắp nơi.

Người vợ - sống tại thành phố Prestwich, Anh - đã tiến hành chiến dịch dán áp phích nhằm vạch mặt ông chồng ngoại tình. Bà dán ảnh, ghi tên, ngày sinh và số điện thoại của chồng lên áp phích rồi dán chúng khắp thành phố. Mọi người có thể thấy những tấm áp phích ở trạm xe buýt, các cột đèn đường trong toàn thành phố.

Ảnh minh họa: askmen.com

“Đây là một người đàn ông đã kết hôn và là cha của hai đứa trẻ. Anh ta rời bỏ gia đình mà chỉ để lại lời nhắn nhủ trên một tờ giấy”, người vợ ghi dòng chữ trên tấm áp phích.

Maria Jansen, người dân thành phố Prestwich, nói: “Tôi đã đọc những tấm áp phích này lúc bắt xe bus về nhà. Người đàn ông đó sẽ thấy xấu hổ khi nhìn thấy tên và ảnh trên áp phích. Anh ta không nên lừa dối vợ.”

Một người dân địa phương khác, Carla Moore, nhận xét rằng những tấm áp phích rất thú vị. “Đây sẽ là sự trả thù hoàn hảo đối với một người đàn ông đã lừa dối vợ như thế”, Carla nói.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm