Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duncan Castles: 'Bruno tranh đá 11 m với Ronaldo ở trận thua Villa'

Nhà báo người Anh tiết lộ Ronaldo mới là cầu thủ được chỉ định thực hiện quả phạt đền ở phút 90+3 trong trận đấu giữa MU và Aston Villa ở vòng 6 Premier League.

"Các bạn còn nhớ màn khiêu khích thú vị của Emiliano Martinez với Cristiano Ronaldo ở trận đấu giữa Manchester United và Aston Villa chứ? Martinez chơi đòn tâm lý bằng cách yêu cầu Ronaldo bước lên chấm phạt đền chứ không phải Bruno Fernandes. Hóa ra cậu ấy đã đúng", nhà báo Duncan Castle cho biết.

Theo thông tin của nhà báo người Anh, Ronaldo được chỉ định đá quả phạt đền này. Tuy nhiên, Bruno lại bước lên và sút vọt xà.

Bruno tranh da phat den voi Ronaldo anh 1

Bruno đá hỏng phạt đền khiến MU bại trận.

"Ở những thời khắc quan trọng, Ronaldo là người được giao nhiệm vụ đá phạt đền. Tuy nhiên, Bruno đã tranh với CR7 và bỏ lỡ. Đây là lý do cậu ấy phải viết một bài văn dài 7 đoạn để xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Villa", nhà báo Castle nói thêm.

Đây là lần hiếm hoi Bruno thực hiện không thành công một quả phạt đền. Theo Transfermarkt, trước trận đấu với Aston Villa, cựu tiền vệ Sporting Lisbon có 42 lần sút tung lưới đối thủ từ chấm penalty và chỉ ba lần thất bại tính ở cấp độ CLB. Cú đá hỏng khi đối mặt Martinez cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền vệ sinh năm 1994 đá 11 m không trúng khung thành.

Trong khi đó, lần gần nhất Ronaldo đá hỏng phạt đền ở cấp CLB là ở trận hòa của Juventus trước Atalanta vào tháng 12/2020.

Sau trận thua muối mặt trước Aston Villa, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ Bruno: "Ronaldo có lẽ là cầu thủ đá phạt đền thành công nhiều nhất thế giới nhưng Bruno cũng rất xuất sắc. Cậu ấy đã nỗ lực hết mình vì đội bóng nhưng đôi khi, mọi chuyện diễn ra không như ý".

21h ngày mai (16/10, giờ Hà Nội), Man Utd sẽ có trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn trước chủ nhà Leicester City. Ronaldo, Bruno đã trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia và sẵn sàng đá chính. "Quỷ đỏ" đang có phong độ không tốt khi đối đầu "Bầy cáo". Đội chủ sân Old Trafford đã không thắng đối thủ đến từ miền Đông nước Anh trong 3 lần chạm trán gần nhất (2 thua, 1 hòa).

MU mất nhiều trụ cột sau loạt trận quốc tế

Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane, Fred và Edinson Cavani ở trận gặp Leicester City vào cuối tuần này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm