Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc ra tận sân bay đón Mỹ Tâm về nước

Quán quân The Voice 2015 dành nhiều tình cho cô giáo khi chuẩn bị hoa cũng như mặc áo in hình cô.

s
Tối 9/12, Mỹ Tâm đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Dù vừa trải qua chuyến bay dài, nữ ca sĩ vẫn không hề mệt mỏi. Thay vào đó, cô tươi cười trò chuyện cùng trợ lý và "người yêu tin đồn" Tuấn Bi. Anh cũng là người đồng hành với cô trong chuyến đi diễn này.
s
Sự xuất hiện của Đức Phúc làm “họa mi tóc nâu” vô cùng bất ngờ. Học trò cưng thể hiện tình cảm với cô giáo khi chuẩn bị một bó hoa để gửi tặng. Anh chàng cũng chọn mặc áo vẽ hình Mỹ Tâm khiến mọi người vô cùng thích thú.
s
Các fan liên tục hô to tên nữ ca sĩ khi thấy cô từ xa. Do về nước ngay giờ cao điểm nên sự xuất hiện của Mỹ Tâm cũng khiến nhiều hành khách chú ý.
s
Trước khi về nước, nữ ca sĩ có chuyến tham quan trường đại học Harvard theo lời mời của đại diện nhà trường. Tại đây, cô trò dành nhiều động viên và cổ vũ tinh thần học tập cho các bạn, nhất là những du học sinh sống xa nhà. 
s
Đoạn clip ghi lại tiết mục cô đóng giả làm sinh viên Harvard trong phần giao lưu được chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội. Nhờ vậy, cô được các fan gọi thân thương là "nữ sinh Harvard".
s
Các fan đồng loạt mặc áo dài truyền thống để tạo bất ngờ cho thần tượng.
s
Những ngày tiếp theo, Mỹ Tâm tiếp tục lịch diễn dày đặc cuối năm và thực hiện dự án âm nhạc lên kế hoạch từ trước. 



Phương Giang

Ảnh: TD - BD

Bạn có thể quan tâm