Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc, Mạc Văn Khoa dự lễ cưới của Duy Mạnh

Đức Phúc chia sẻ ảnh chụp thiệp cưới của Duy Mạnh, Quỳnh Anh. Anh gửi lời chúc mừng tới cặp đôi và xác nhận sẽ tham gia lễ cưới được tổ chức vào 9/2 tới.

Sau hơn 4 năm yêu nhau, Duy Mạnh - Quỳnh Anh chính thức tổ chức lễ cưới và trở thành vợ chồng vào 9/2 tới. Cặp vợ chồng cầu thủ - hot girl nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết và mời nhiều nghệ sĩ tới tham dự ngày trọng đại của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc khoe nhận được thiệp cưới của cặp đôi.

Nam ca sĩ gửi lời chúc: "Chúc mừng Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ yêu nhau đến già, yêu cho đến khi thành ông bà, con đàn cháu đống bế bồng nặng tay. Ngày 9/2 sẽ là một ngày đẹp nhất của năm 2020 nhé". Đại diện của Đức Phúc xác nhận với Zing.vn việc anh tham gia lễ cưới của người bạn thân thiết.

Trước đó, Mạc Văn Khoa cũng xác nhận đã đặt vé máy bay để tới dự lễ cưới, chúc mừng Duy Mạnh, Quỳnh Anh. Anh từng ngồi cùng Quỳnh Anh để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đối đầu với đội tuyển Thái Lan vào tháng 11/2019. Nam diễn viên hài tiết lộ bạn gái của anh chơi thân với Quỳnh Anh - bạn gái của Duy Mạnh.

le cuoi duy manh quynh anh anh 3

Lễ cưới Quỳnh Anh, Duy Mạnh diễn ra vào 9/2 tới.

Đám cưới của Duy Mạnh, Quỳnh Anh diễn ra vào 9/2 tại nhà riêng. Tiệc cưới được tổ chức vào tối cùng ngày tại một khách sạn 5 sao nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đám cưới có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách, Phở Đặc biệt... Trước đó, Hoàng Bách cũng tham gia đám hỏi của đàn em vào 15/1 vừa qua.

Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Anh được chú ý hơn sau mùa giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc). Quỳnh Anh - vợ của Duy Mạnh - là con gái út của cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Cô tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và hiện kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Đức Phúc sắm loạt đồ hiệu đón Tết

Đức Phúc sắm nhiều đồ hiệu để diện trong dịp Tết. Trong khi đó, một số sao Việt đã rục rịch về quê để đón năm mới bên gia đình.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm