Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh mờ nhạt, CLB Đà Nẵng thua 1-3 trên sân Bình Dương

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có ngày thi đấu không thành công khi liên tục mắc sai lầm nơi hàng thủ và phải nhận thất bại trước chủ nhà Bình Dương ở vòng 2 V.League chiều 3/3.

Highlights V.League 2019: CLB Bình Dương 3-1 CLB Đà Nẵng Trận đấu cuối cùng của vòng 2 Wake-Up 247 V.League 2019 giữa CLB Bình Dương và đội khách Đà Nẵng trên sân Gò Đậu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về các cầu thủ chủ nhà.

Chủ nhà Bình Dường nhập cuộc chủ động và chỉ mất 18 phút để có bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội khách Đà Nẵng. Cú sút xa của Đông Triều đưa bóng đi chạm người một cầu thủ áo cam đổi hướng, bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Thanh Bình.

Hàng thủ đội khách tỏ rõ sự lúng túng trong những phút tiếp theo. Hậu quả là bàn thua thứ 2 đến với CLB Đà Nẵng chỉ sau đó 3 phút.

Đặng Anh Tuấn để mất bóng nguy hiểm tạo cơ hội cho chủ nhà phản công. Hồ Sỹ Giáp di chuyển hợp lý đón đường chọc khe của đồng đội trước khi tung cú dứt điểm buộc thủ môn Thanh Bình phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

truc tiep V.League anh 1
Bình Dương khai thác tối đa sai lầm nơi hàng phòng ngự đối thủ. Ảnh: Quang Thịnh.

Những phút tiếp theo chứng kiến sự lấn lướt của chủ nhà Bình Dương. Sỹ Giáp, Wander Luiz, Anh Tỷ liên tục gây sóng gió về phía khung thành đội khách nhưng không thể tận dụng để ghi thêm bàn thăng. Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về chủ nhà Bình Dương.

Không còn gì để mất, HLV Huỳnh Đức chỉ đạo học trò dâng cao đội hình tấn công trong hiệp 2. Cơ hội liên tiếp mở ra với Đỗ Merlo nhưng trong một ngày đen đủi, bàn thắng lại lẩn tránh tiền đạo số 19.

Phút 57, thủ quân Hoàng Minh Tâm thắp lại hy vọng giành điểm cho CLB Đà Nẵng với một cú sút xa chuẩn xác. Thủ môn Tấn Trường bị che tầm nhìn và không thể làm gì khác ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

truc tiep V.League anh 2
Hà Đức Chinh có ngày thi đấu mờ nhạt. Anh phải rời sân ở đầu hiệp 2. Ảnh: Quang Thịnh.

Những phút tiếp theo chứng kiến sự lấn lướt của đội khách Đà Nẵng. Tuy nhiên trong khi hàng công còn chưa kịp ghi bàn gỡ hòa, hàng thủ áo cam tiếp tục bộc lộ sai lầm và phải trả giá bằng bàn thua thứ 3.

Sỹ Giáp một lần nữa ghi tên lên bảng tỷ số với một pha khống chế và dứt điểm đẳng cấp ở phút 75. Quãng thời gian 15 phút còn lại là không đủ để giúp CLB Đà Nẵng làm nên điều kỳ diệu trước chủ nhà thi đấu tập trung. Trận đấu trên sân Gò Đậu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 CLB

    - Bình Dương XI: Tấn Trường (GK), Tấn Tài, Wander Luiz, Anh Tài, Anh Tỷ, Đông Triều, Tuấn Cảnh, Shumeiko, Sỹ Giáp, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

    - Đà Nẵng XI: Thanh Bình (GK), Văn Hoàn, Anh Tuấn, Thanh Hải, Đức Chinh, Minh Tâm, Thanh Thịnh, Đỗ Merlo, Công Nhật, Dominik, Nirenmold.

  • Anh Đức từ chối CLB Thái Lan, ở lại xây mộng vô địch V.League

    Sau khi CLB đang thi đấu tại Thái League là Bangkok United xác nhận thương vụ đàm phán với Bình Dương về việc chuyển nhượng tiền đạo Nguyễn Anh Đức, cầu thủ sinh năm 1985 cũng tiết lộ sẽ ở lại thi đấu cho đội bóng đất Thủ.

    Anh Đức khá thận trọng khi cho biết: “Tôi sẽ ở lại chứ không đi đâu nữa”. Nhà vô địch AFF Cup 2018 tiếp tục nằm trong kế hoạch truyền đạt kinh nghiệm cho lứa cầu thủ trẻ của Bình Dương ở mùa giải 2019. Theo nguồn tin của Zing.vn, phía Bangkok United cũng rất tiếc khi không hoàn thành đàm phán thương vụ này. Lý do chính là cả hai bên không có nhiều thời gian khi kỳ chuyển nhượng gần ngày đóng cửa (19/2). CLB Thái Lan cũng không xác định có tiếp tục theo đuổi Anh Đức ở giai đoạn giữa mùa hay không

    truc tiep V.League anh 3

     

  • Vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 chứng kiến CLB Viettel nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Đà Nẵng. Đỗ Merlo tỏa sáng khi để lại dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

    Highlights CLB Đà Nẵng 3-1 CLB Viettel Vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 chứng kiến CLB Viettel nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Đà Nẵng. Đỗ Merlo tỏa sáng khi để lại dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

     

  • Cầu thủ CLB Đà Nẵng khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep V.League anh 4
    truc tiep V.League anh 5

     

     

  • Trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Chủ nhà Bình Dương giao bóng.

  • 3': Tiền đạo Hà Đức Chinh bên phía CLB Đà Nẵng bị đau sau pha va chạm với trung vệ Veniamin Shumeiko của Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep V.League anh 6

  • 6': Thủ môn Thanh Bình bên phía CLB Đà Nẵng phải băng ra khỏi vùng cấm giải nguy cho đội khách. Hà Đức Chinh sau đó có cơ hội phản công nhưng đường tạt bóng của tiền đạo này đã bị thủ môn Tấn Trường kiểm soát dễ dàng. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 9': Bóng chạm tay Rabo Ali ngay trước vùng cấm đội chủ nhà. Số 7 Thanh Hải bên phía CLB Đà Nẵng thực hiện cú sút phạt nhưng bóng không vượt qua được hàng rào. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 12': Pha lăn xả của hậu vệ Đà Nẵng vô tình đưa bóng hướng về phía khung thành nhưng thủ môn Thanh Bình đã kịp làm chủ tình hình.

  • Tỷ số được mở cho CLB Bình Dương

    18': VÀO! Cú sút xa của Đông Triều đưa bóng đi chạm Đỗ Thanh Thịnh đổi hướng làm bó tay thủ môn Thanh Bình. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho CLB Bình Dương

    21': Đặng Anh Tuấn để mất bóng nguy hiểm tạo cơ hội cho Bình Dương phản công. Hồ Sỹ Giáp di chuyển hợp lý đón đường chọc khe của đồng đội trước khi tung cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Thanh Bình. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 27': Hàng thủ CLB Đà Nẵng lại để lộ khoảng trống cho Wander Luiz băng xuống và suýt chút nữa có thể tung cú sút tung lưới thủ môn Thanh Bình. Ngay sau đó, tiền đạo số 10 tiếp tục có pha tung người móc bóng nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Trong khi hàng công chơi bế tắc, hàng thủ CLB Đà Nẵng liên tục thi đấu như mơ ngủ và để lộ khoảng trống cho các chân sút bên phía Bình Dương thoải mái bắn phá khung thành của Thanh Bình. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep V.League anh 7
    truc tiep V.League anh 8

  • 37': Nỗ lực đi bóng của Sỹ Giáp mang về cho CLB Bình Dương quả đá phạt chếch bên cánh trái. Đi kèm với đó là tấm thẻ vàng cho Âu Văn Hoàn của CLB Đà Nẵng.

  • 38': Từ chấm đá phạt cách khung thành hơn 20 m, Tống Anh Tỷ thực hiện cú đá phạt đưa bóng đi cao hơn khung thành đội khách. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 40': Đặng Anh Tuấn - người mắc sai lầm khiến CLB Đà Nẵng để thua bàn thứ 2 rời sân nhường chỗ cho Văn Long.

  • 45': Lợi thế 2 bàn giúp đôi chân của các cầu thủ Bình Dương trở nên thanh thoát. Tống Anh Tỷ, Wander Luiz, Hồ Sỹ Giáp liên tục gây sóng gió về phía khung thành của đội khách bằng những pha đi bóng tự tin và tốc độ.

  • Hiệp đấu đầu tiên có 2 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một trận đấu trên sân Gò Đậu khép lại với lợi thế 2-0 nghiêng về chủ nhà Bình Dương. 2 bàn thắng lần lượt được ghi do công của Đông Triều và Sỹ Giáp. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep V.League anh 9

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 50': Đường chuyền của Bonificio tạo ra một pha bóng lộn xộn trong vùng cấm đội chủ nhà. Rất may khi thủ môn Tấn Trường đã kịp đổ người ôm gọn trái bóng. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 53': KHÔNG VÀO!! Đỗ Merlo tung cú sút táo bạo bằng chân phải trong vùng cấm. Thủ môn Tấn Trường đã đứng chôn chân nhưng bóng lại đi dội xà. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 55': Từ quả tạt của Thanh Hải, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc cao nhưng vẫn chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Bùi Tấn Trường.

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-2 cho đội khách

    57': VÀO!! Đội trưởng Hoàng Minh Tâm rút ngắn tỷ số với một cú sút xa căng như kẻ chỉ. Thủ môn Tấn Trường đã bị che mắt và không kịp đổ người cứu thua cho Bình Dương. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 58': 2 cơ hội dứt điểm liên tiếp được trao cho Hà Đức Chinh nhưng bàn quân bình tỷ số vẫn chưa đến với đội khách. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 65': Đông Triều được rút ra nhưng lại di chuyển chậm rãi ra ngoài sân. Điều này khiến Đức Chinh cùng các cầu thủ Đà Nẵng khó chịu. Tấn Tài là cái tên được vào sân trong những phút tiếp theo.

  • 67': Đức Chinh rời sân thay Trọng Hòa. Bên phía Bình Dương, hậu vệ Ngọc Bảo cũng vào sân thay Tuấn Cảnh. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep V.League anh 10

  • 69': CLB Đà Nẵng được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng. Mạnh Hùng là người thực hiện nhưng anh đưa bóng đi không trúng đích. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 73': Bonificio có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm nhưng anh lại đưa bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Tấn Trường.

  • Tỷ số nâng lên 3-1 cho đội chủ nhà

    75': VÀO!! Hàng thủ Đà Nẵng lại mắc sai lầm tạo cơ hội cho Sỹ Giáp thoát xuống trước khi tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Thanh Bình. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Thế trận hoàn toàn thuộc về CLB Đà Nẵng trong hiệp hai nhưng thoáng sơ xảy của hàng thủ tiếp tục khiến đoàn quân của HLV Huỳnh Đức trả giá bằng bàn thua. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep V.League anh 11
    truc tiep V.League anh 12

  • 83': Khoảng cách 2 bàn được tái lập, chủ nhà Bình Dương giành lại quyền kiểm soát thế trận từ tay đối thủ. Cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Huỳnh Đức có lẽ chỉ còn nằm trên lý thuyết.

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ!

    Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến có ngày thi đấu hiệu quả khi tận dụng tối đa khoảng trống nơi hàng thủ đối phương để mang về 3 điểm đầu tay tại Wake Up 247 V.League 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep V.League anh 13


Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Quang Thịnh.

Bạn có thể quan tâm