Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh hóa 'bao cát' trong trận đấu trọng tài rút nhầm thẻ đỏ

Những quyết định thiếu hợp lý của tổ trọng tài đã biến trận hòa 1-1 giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng trở thành một cuộc "ăn thua đủ" giữa cầu thủ đôi bên trên chảo lửa Lạch Tray.

Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 1
Làm khách trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nhập cuộc tự tin và tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Phong độ ổn định của thủ thành Nguyễn Văn Toản ở những vòng đấu gần đây tiếp tục được duy trì. Song, đội khách đã bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 do công của Dominik Schmitt.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 2
Hà Đức Chinh là mũi nhọn được xếp chơi cao nhất trên hàng công của CLB Đà Nẵng. Điều này khiến tiền đạo gốc Phú Thọ trở thành tâm điểm của những pha phạm lỗi đến từ CLB Hải Phòng, đội bóng nổi tiếng với lối chơi áp sát và có phần rắn.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 3
Khả năng di chuyển và tốc độ của Hà Đức Chinh là chưa đủ để tạo ra sự khác biệt khi anh thường xuyên bị vây ráp bởi các hậu vệ đối phương. Tiền đạo sinh năm 1997 liên tục nằm sân và tỏ ra đau đớn trước những pha truy cản đến từ các cầu thủ CLB Hải Phòng trước khi Joseph Mpande gỡ hòa cho đội nhà ở cuối hiệp một.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 4
Hiệp 2 của trận đấu bị gián đoạn tới gần 5 phút do sai sót của tổ trọng tài. Thay vì rút thẻ đỏ với Nguyễn Hữu Phúc sau pha vào bóng với Âu Văn Hoàn, trọng tài Trần Trung Hiếu lại truất quyền thi đấu của Trịnh Văn Lợi.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 5
Sau khi hội ý với các trọng tài biên, cuối cùng Hữu Phúc vẫn là người phải rời sân. Tuy nhiên, quyết định thiếu dứt khoát này của tổ trọng tài cùng với không khí căng thẳng trên sân Lạch Tray đã khiến phần còn lại của trận đấu trở thành một cuộc "ăn thua đủ" giữa 2 đội.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 6
Liên tiếp những pha phạm lỗi, vào bóng nguy hiểm được cầu thủ đôi bên tung ra. Bùi Tiến Dụng phải nhận thẻ vàng ở phút 73 sau một pha va chạm.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 7
Chỉ 4 phút sau, tiền vệ số 16 của CLB Đà Nẵng bị truất quyền thi đấu do vào bóng nguy hiểm với Doãn Ngọc Tân. Cầu thủ của đội chủ nhà phải rời sân bằng cáng và nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 8
Bùi Tiến Dụng căng thẳng tiến vào đường hầm dưới sự chỉ trích của các cổ động viên Hải Phòng trên khán đài sân Lạch Tray. Những diễn biến trên sân trở nên nóng hơn bao giờ hết khi cả 2 đội đều muốn giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 9
Những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chủ động ép sân bằng những đường bóng dài hướng tới vị trí của Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn bị hàng phòng ngự của đội chủ nhà "chăm sóc" kỹ càng.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 10
Sự xuất sắc của thủ thành Văn Toản ở những tình huống ra vào cũng góp phần không nhỏ giúp CLB Hải Phòng giữ vững tỷ số hòa. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tạm thời vươn lên vị trí thứ 3, đứng dưới CLB TP.HCM và Hà Nội.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 11
Kết thúc trận đấu, trước sức ép tới từ các cổ động viên trên khán đài, đội trưởng Hoàng Minh Tâm và trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng buộc phải ra dấu xin lỗi vì sự thiếu kiềm chế của những cầu thủ trẻ.
Duc Chinh,  Tien Dung,  Hai Phong,  Da Nang,  V.League 2019 anh 12
Bảng xếp hạng V.League 2019. Ảnh: VPF.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng chặn đầu xe đội Đà Nẵng Trận hòa 1-1 giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng diễn ra căng thẳng tới mức các cổ động viên đội nhà đã đốt pháo sáng bên ngoài sân Lạch Tray để "tiễn" đối thủ ra về.

HLV Lê Huỳnh Đức: 'CLB Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ'

Thuyền trưởng CLB Đà Nẵng cho rằng các cầu thủ đội nhà đã khiêu khích học trò của ông, đồng thời khẳng định nếu trọng tài chú ý hơn, Hải Phòng đáng ra phải nhận 2 tấm thẻ đỏ.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm