Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh dứt điểm 'ăn đứt' Công Phượng trên sân tập

Buổi tập chiều 14/7, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho U22 Việt Nam tập dứt điểm trong vòng cấm. Tiền đạo Hà Đức Chinh cho thấy kỹ năng tốt, ghi bàn nhiều hơn Công Phượng.

U22 Việt Nam trổ tài đá bóng chạm xà Cuối buổi tập chiều 14/7, các cầu thủ U22 Việt Nam đã thách đố nhau đá bóng chạm xà từ khoảng cách chừng 18 m. Những người thua cuộc phải mời các đồng đội chầu nước giải khát.
Duc Chinh ket hop cung Cong Phuong anh 1
Phần lớn thời gian buổi tập chiều 14/7, U22 Việt Nam tập dứt điểm. HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ xử lý một chạm. Đức Chinh và Công Phượng thường đón lõng trong vòng cấm để kết thúc những pha căng ngang hoặc tạt của đồng đội.
Duc Chinh ket hop cung Cong Phuong anh 2
Đức Chinh nhiều khả năng sẽ sắm vai trung phong tại vòng loại U23 châu Á sắp tới. Buổi tập cho thấy chân sút của SHB Đà Nẵng xử lý rất gọn trong vòng cấm. Anh có thể kết thúc tốt bằng cả đầu và chân, cũng như làm bàn ở những tư thế khó.
Duc Chinh ket hop cung Cong Phuong anh 3
Công Phượng nhiều khả năng sẽ đá lùi, hỗ trợ cho trung phong tại vòng loại sắp tới. Anh tích cực dứt điểm tuy nhiên hiệu suất thành công không cao như Đức Chinh.
Duc Chinh ket hop cung Cong Phuong anh 4
HLV Hữu Thắng cho biết Công Phượng đang gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên ông khuyên học trò phải biết cách giải tỏa để tìm phong độ tốt nhất khi gặp Đông Timor, Macau cũng như Hàn Quốc.
Duc Chinh ket hop cung Cong Phuong anh 5
Tiền vệ Tuấn Anh cũng tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công. Phong độ của anh đang tốt dần lên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Cầu thủ của HAGL vẫn giữ được những pha xử lý mềm mại đồng thời cải thiện tốt lên rõ rệt.
Duc Chinh ket hop cung Cong Phuong anh 6
Cuối buổi tập, Xuân Trường nán lại tập riêng ít phút cùng Tuấn Anh và Văn Toàn. Bộ ba của HAGL chủ yếu tập chọc khe, dứt điểm. Họ là những nhân tố quan trọng trong lối chơi mà HLV Hữu Thắng xây dựng.
Duc Chinh ket hop cung Cong Phuong anh 7
Sau đó, các cầu thủ chia nhau thách đố đá bóng chạm xà. Thủ môn Phí Minh Long mang về chiến thắng cho đội của mình khi có vài lần thực hiện thành công. Trò chơi này đã khiến toàn đội được cười xả láng sau những phút mệt nhoài vì tập chiến thuật.

Xuân Trường khiến Văn Thanh 'tắt điện' trên sân tập

Quá hiểu nhau vì trưởng thành cùng CLB, Xuân Trường không gặp nhiều khó khăn để hóa giải Vũ Văn Thanh khi hai cầu thủ đối đầu nhau ở bài tập phòng ngự cá nhân sáng 14/7.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm