Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh đăng ảnh cùng Huyme

Tối 29/12, Đức Chinh khiến người hâm mộ thích thú khi khoe ảnh cùng vlogger Huyme trên trang cá nhân.


Tối 29/12, tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ hình ảnh đang đi mua sắm cùng hội bạn thân gồm Bùi Hoàng Việt Anh và Bùi Tiến Dụng. Trong bức ảnh, nhiều người hâm mộ phát hiện có sự góp mặt của vlogger đời đầu Huyme.

Sự thân thiết của Huyme với nhóm tuyển thủ U23 khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều fan vui vẻ chia sẻ hình ảnh kèm lời nhận xét hài hước khi các cầu thủ điển trai và vlogger nổi tiếng cùng đứng chung trong một khung hình.

Duc Chinh chup cung Huyme anh 1
Đức Chinh đăng ảnh chụp cùng Huyme.

Các fan cho rằng, với ngoại hình sáng, nhóm tuyển thủ U23 đẹp trai không thua kém Huyme. Nhiều người hâm mộ cũng hóm hỉnh khi bình luận dàn trai đẹp U23 là thỏi nam châm hút fan của bóng đá Việt Nam.

Tại SEA Games 30, nhiều người hâm mộ khi thấy Đức Chinh khoe kiểu đầu xù mì đã liên tưởng tới Huyme vì trước đó anh chàng cũng lăng xê mái tóc này. Việc xuất hiện chung trong khung hình lần này là dịp để các fan kiểm chứng sự giống nhau giữa 2 thần tượng.

Huyme tên thật là Phạm Công Thành, anh sinh năm 1993. Chàng trai 9X là một trong những vlogger đời đầu ở Việt Nam. Hiện, anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Người hâm mộ cũng nhiệt tình đón nhận Huyme trong một vai trò mới. 

Đức Chinh cùng các cầu thủ U23 đang tập luyện để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Ngày 1/1/2020, toàn đội sẽ bay sang Thái Lan.

Đức Chinh ghi bàn giúp U23 Việt Nam thắng trong trận đấu tập

Chiều 28/12, U23 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Bình Dương trên sân Thống Nhất.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ

Chiều 24/12, Đình Trọng, Quang Hải và Đức Chinh lần lượt gửi lời chúc đến gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm