Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh bị HLV Hữu Thắng nhắc nhở

Trong buổi tập chiều 3/8, Hà Đức Chinh có vài tình huống xử lý chưa tốt khiến HLV Hữu Thắng không hài lòng. Ông dành thời gian nói chuyện để nhắc nhở riêng tiền đạo cắm của U22 VN.

HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 1
Chiều 3/8, U22 Việt Nam có buổi tập chiến thuật kéo dài 2 tiếng, từ 16h tới 18h. HLV Hữu Thắng đề nghị phóng viên không quay video để đề phòng các đối thủ thăm dò lối chơi của U22 Việt Nam. Cũng trong buổi tập này, HLV Hữu Thắng dành khá nhiều thời gian để nhắc nhở hàng công của U22 Việt Nam, đặc biệt là tiền đạo Hà Đức Chinh. 
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 2
Trong một tình huống ban huấn luyện yêu cầu đội mặc áo bib màu cam triển khai phản công nhanh bằng đường chuyền dài vượt tuyến lên cho tiền đạo cắm. 
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 3
Hà Đức Chinh đá cao nhất nhận đường kiến tạo nhưng anh không khống chế bóng mà tung ra ngay đường chuyền khá lộ và vội vàng.
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 4
Lúc này trung vệ Đình Trọng (số 2) và Tấn Tài (số 16) kịp ập vào bắt bài. Trong khi đó ở hành lang cánh phải, Văn Toàn đang di chuyển vào trung lộ rất thoáng không có ai theo kèm, do hậu vệ đội bạn đã bị hút bởi đường chuyền phản công nhanh. 
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 5
Trong thời gian nghỉ giữa buổi tập, HLV Hữu Thắng dành thời gian nhắc nhở riêng Đức Chinh. HLV người Hà Tĩnh khuyên học trò nên chơi "mềm mại" hơn. Tuy là tiền đạo cắm, nhưng khi Đức Chinh không thuận lợi có thể khống chế bóng, làm động tác giả che bóng để kịp quay lại quan sát chuyền sang cánh thoáng cho Văn Toàn. 
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 6
Văn Toàn đá thay vị trí của Lâm Ti Phông ở đội hình chính mặc áo bib màu cam. 
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 7
Công Phượng cũng có một số tình huống hơi cá nhân, thiếu giao tiếp để phối hợp với các đồng đội.
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 8
Thủ môn Tiến Dũng và Minh Long vẫn thay nhau bắt trong đội hình chính. HLV Hữu Thắng và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh chưa đưa ra lựa chọn ai sẽ là thủ môn số 1 của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. 
HLV Huu Thang nhac nho Ha Duc Chinh, anh 9
Toàn đội thả lỏng sau buổi tập chiều 3/8. Ngày mai (4/8), đội tiếp tục tập với tần suất 2 buổi sáng, chiều. 11h ngày 5/8, U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với Mokpo City FC ngay trên sân của Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

U22 Việt Nam hài lòng với bữa ăn thịnh soạn nhất từ ngày sang Hàn Quốc

Trưa 3/8, đại diện LĐBĐ Hàn Quốc báo đầu bếp tại Trung tâm Mokpo chuẩn bị thêm cho U22 Việt Nam mỗi bàn một nồi xương hầm, ngoài suất ăn buffet như hàng trăm VĐV khác tại đây.

U22 Việt Nam có bữa ăn ngon nhất từ khi đặt chân tới Hàn Quốc Trưa 3/8, thầy trò HLV Hữu Thắng có bữa trưa ngon miệng nhất từ khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bởi sự xuất hiện của món "lẩu" với nhiều rau xanh.












Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm