Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đua nhau 'săn' Galaxy Note 3 nửa giá

Những chiếc Galaxy Note 3 đầu tiên đã xác định được chủ nhân. Bạn sẽ trở thành người tiếp theo nhận sản phẩm công nghệ cực hot này trên Yes24?

Chỉ cần “Đăng ký thành viên” của Yes24, sau đó click vào nút “Nhận coupon” khi chương trình diễn ra, là bạn đã có thể mang về một chiếc Samsung Galaxy Note 3 với chi phí chỉ bằng 1 nửa giá thành hiện tại. Chương trình diễn ra vào lúc 14h mỗi ngày, từ 2/12 đến 13/12. Những thành viên may mắn nhất sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt này.

Samsung Galaxy Note3 là sản phẩm công nghệ cực hot được nhiều người yêu thích.

Thử tượng tượng mọi người sẽ ngạc nhiên như thế nào khi nhìn thấy bạn sở hữu Galaxy Note 3 chính hãng mà chí phí chỉ bằng một nửa so với số tiền mà họ phải chi trả? Trên mạng xã hội và các diễn đàn công nghệ, nhiều người đang chuyền tay nhau về thông tin mua Galaxy Note 3 trị giá 15.937.000 đồng với mức giá chỉ khoảng 7,9 triệu đồng tại Yes24. Điều này cũng có nghĩa, Yes24 đã trao tặng cho những khách hàng may mắn một khoản tiền lên đến 8 triệu đồng.

Nhiều người đang nóng lòng nhận coupon mua Samsung Galaxy Note 3 nửa giá tại Yes24.

Anh Mạnh Hùng (35 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Bạn tôi là một trong số những người đầu tiên nhận được chiếc Galaxy Note 3 trên Yes24. Anh ấy rất hài lòng với sản phẩm này, và khuyến khích tôi tham gia. Mọi người đang “đua” nhau dữ lắm, nhưng may mắn thôi mà, biết đâu mình sẽ là người chiến thắng. Có mất gì đâu, nên cứ thử thôi”.

Yes24 đã mang cơ hội sở hữu Galaxy Note 3 nửa giá đến cho nhiều người.

Galaxy Note 3 từng là niềm mơ ước của nhiều người, nhưng để sở hữu được sản phẩm công nghệ cực hot này không phải ai cũng có khả năng. Với mong muốn tạo điều kiện để người tiêu dùng có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình. Yes24 đã tạo ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn này.

Những chủ nhân đầu tiên của chiếc Galaxy Note 3.

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu Samsung Galaxy Note 3 lại dễ dàng đến thế. Với một cái click chuột, họ đã có thể trở thành chủ nhân của sản phẩm công nghệ cực hot mà số tiền chi trả chỉ bằng một nửa so với giá gốc.

Còn chần chờ gì nữa mà không hòa nhập cùng mọi người vào cơn lốc Galaxy Note 3 nửa giá đầy cảm hứng tại Yes24. Những chiếc smart phone đầy mê hoặc này đang chờ đợi bạn đấy. Tham gia ngay vào chương tại đây.

Tư liệu: Yes 24

Bạn có thể quan tâm