Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dua Lipa cuốn hút trên sân khấu Grammy 2024

Ngoài Dua Lipa, SZA thể hiện bản hit "Kill Bill" bùng nổ cùng dàn vũ công cầm kiếm. Miley Cyrus hòa mình vào âm nhạc sau khi nhận kèn vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 1

Dua Lipa xuất hiện hoành tráng trong tiết mục mở đầu tại Grammy 2024. Ngoài màn ra mắt đĩa đơn Training Season, nữ ca sĩ trình diễn hai ca khúc hit gần đây là HoudiniDance the Night. Tại lễ trao giải năm nay, Dua Lipa được đề cử ở hai hạng mục là Bài hát của năm và Bài hát hay nhất ở hạng mục truyền thông hình ảnh cho ca khúc Dance the Night (nhạc phim Barbie). Ảnh: JustJared.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 2

Màn trình diễn cùng vũ đạo bốc lửa, sân khấu dàn dựng ấn tượng của Dua Lipa được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. Cô từng đạt 3 giải Grammy.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 3

Tâm điểm đổ dồn vào SZA khi cô là nghệ sĩ đứng đầu với 9 đề cử tại Grammy 2024. Nữ ca sĩ được đề cử 3/4 hạng mục quan trọng nhất tại Grammy bao gồm Bài hát của năm, Bản thu âm của năm và Album của năm. Ảnh: People.


Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 4

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 thể hiện bộ đôi hit là SnoozeKill Bill nằm trong album SOS được đề cử tại lễ trao giải năm nay. Ban đầu, SZA xuất hiện với chiếc áo khoác da, đội mũ vành rộng để thể hiện ca khúc Snooze. Tới Kill Bill, nữ ca sĩ bùng nổ khi kết hợp với dàn vũ công cầm kiếm, vừa hát vừa chiến đấu. Ảnh: Rolling Stone.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 5

Miley Cyrus thu hút sự chú ý với mái tóc bồng bềnh tại Grammy 2024. Nữ ca sĩ khuấy động bầu không khí khi trình diễn Flowers, ca khúc giúp cô mang về kèn vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Đặc biệt, Miley Cyrus có màn ngẫu hứng thay đổi lời bài hát khi hét lên: "Tôi vừa giành được giải Grammy đầu tiên của mình". Ảnh: Billboard.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 6

Sau chiến thắng đầu tiên, Miley Cyrus tiếp tục cạnh tranh với Taylor Swift, SZA, Billie Eilish tại ba hạng mục quan trọng nhất ở Grammy là Album của năm, Bài hát của năm và Bản thu âm của năm. Ảnh: People.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 7

Khi ánh hồng tỏa xuống sân khấu cũng là lúc Billie Eilish đưa khán giả trở lại thế giới Barbie với What Was I Made For?. Nữ ca sĩ GenZ mang đến một màn trình diễn tinh tế nhưng mạnh mẽ, truyền tải thông điệp tích cực về bản chất của con người. Ảnh: Reuters.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 8

Billie Eilish có một năm bùng nổ cùng What Was I Made For? khi liên tiếp được đề cử tại các giải thưởng danh giá như Grammy hay Oscar. Riêng Grammy 2024, nữ ca sĩ được người hâm mộ kỳ vọng chiến thắng tại hạng mục Bài hát của năm. Ảnh: Billboard.

Grammy 2024,  Dua Lipa,  SZA anh 9

Olivia Rodrigo diện chiếc đầm màu đỏ nổi bật khi thể hiện ca khúc Vampire trong album Guts của mình. Tại Grammy 2024, Rodrigo nhận về 6 đề cử gồm nhiều hạng mục quan trọng như Bài hát của năm, Bản thu âm của năm và Album của năm. Ảnh: Reuters.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Miley Cyrus mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Grammy 2024

Miley Cyrus, Dua Lipa gây ấn tượng với trang phục gợi cảm. Billie Eilish tiếp tục diện đồ rộng thùng thình trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy.

Chủ nhân hit 'Drunk Text': 'Tôi rất muốn tổ chức concert ở Việt Nam'

Henry Moodie tiết lộ rất hứng thú với văn hóa và con người Việt Nam. Anh sẽ đến Việt Nam trong năm nay và mong muốn được tổ chức concert tại mảnh đất xinh đẹp này.

Váy xẻ ngực của Cardi B và những bộ cánh đẹp nhất lịch sử Grammy

Trước thềm diễn ra Lễ trao giải Grammy lần thứ 66, tạp chí Insider điểm lại những bộ cánh đẹp nhất lễ trao giải vài năm gần đây.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm