Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du thuyền Messi thua xa Ronaldo về nhiều mặt

Chiếc du thuyền Messi thuê cho gia đình nghỉ dưỡng ở Ibiza có giá thuê chỉ bằng nửa du thuyền của Ronaldo.

Không hẹn mà gặp, hai siêu sao sáng nhất thế giới bóng đá đương đại tình cờ cùng đưa gia đình đi nghỉ tại quần đảo Ibiza đầy nắng gió. Khi cặp cầu thủ nổi tiếng nhất chạm trán nhau, có rất nhiều thứ để đem ra so sánh, mặc dù đây không phải sân cỏ.

Messi hầu như chỉ diện áo phông, đeo kính râm và đội mũ lụp xụp thì Ronaldo cởi trần khoe cơ bắp mọi lúc để thu hút ống kính thợ săn ảnh. Đó là chuyện ăn mặc, còn chiếc du thuyền mà hai người thuê để sử dụng trong chuyến nghỉ mát cũng có nhiều điểm đáng chú ý.

Về phía Messi, anh thuê chiếc Maiora Seven C với giá khoảng 47.000 euro một tuần. Maiora Seven C có 4 khoang, chứa được từ 8-10 người, di chuyển được 18 hải lý (32,4 km) khi nạp đầy nhiên liệu. Chiều dài của chiếc du thuyền này dài khoảng 18 mét. Trên duy thuyền có 4 thuyền viên và đầu bếp riêng do Messi thuê để phục vụ món ăn khoái khẩu cho cả gia đình.

Ronaldo anh 1
Du thuyền của Messi và gia đình.

Ngoài ra anh cũng thuê thêm những thiết bị phục vụ giải trí trên biển như 2 chiếc mô tô nước (jetski), 2 thuyền kayak, ván trượt nước và thiết bị lặn.

Về phần Ronaldo, anh thuê chiếc MY Asciari. Đây cũng chính là chiếc du thuyền Ronaldo đã thuê cho chuyến nghỉ mát trước Euro. Ngoài những món đồ chơi đi kèm như du thuyền của Messi vừa nêu trên, Ronaldo còn có thêm một chiếc cano nhỏ giúp anh có thể di chuyển vào những nơi nhỏ hẹp mà du thuyền lớn không vào được. Thế nhưng đó không phải lợi thế cạnh tranh duy nhất của nó so với du thuyền của Messi.

MY Asciari sản xuất năm 2003, có chiều dài 36,5 mét, tức là gấp đôi du thuyền Messi. Khi nạp đầy nhiên liệu, nó di chuyển được 22 hải lý (xấp xỉ 40 km). Tiền thuê một tuần dành cho chiếc du thuyền này lên đến 90.000 euro, nghĩa là gần gấp đôi những gì Messi bỏ ra.

Ronaldo sử dụng 5 thuyền viên, có bếp ăn riêng, một quầy bar với người phục vụ. Trên chiếc du thuyền của siêu sao 31 tuổi này còn có một giáo viên yoga.

Ronaldo anh 2
Du thuyền của Ronaldo và gia đình.

Ronaldo thuê du thuyền siêu sang đi nghỉ cùng gia đình

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã dành thời gian cho gia đình sau khi cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm