Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dù thua, người hâm mộ vẫn ngợi ca U19 Việt Nam

Không thể giành chiến thắng chung cuộc trước các cầu thủ nước Ý nhưng những gì mà U19 Việt Nam thể hiện đã làm hài lòng người hâm mộ.

Trong trận đấu giao hữu U19 Quốc tế gặp AS Roma trên sân vận động Thống Nhất, dù để thua 1-2 trước đội bạn nhưng các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hết mình và cống hiến cho người xem những pha bóng ấn tượng. Trận đấu thực sự đem lại cho người yêu bóng đá Việt nhiều cảm xúc. 

Màn ăn mừng bàn thắng duy nhất của U19 Việt Nam ở phút 33. Ảnh Tùng Lê.

"Đã rất lâu rồi, tim mình mới lại thổn thức khi xem một đội tuyển Việt Nam đá (chính xác là kể từ Tiger 98). Mỗi đợt lên bóng là trái tim lại nôn nao theo từng pha bóng, cảm ơn các e vì đã cho NHM cảm giác đó. Cố lên nhé!", một cổ động viên có nickname Tờ-ri-phạm bình luận.

Kết quả chung cuộc không như mong đợi nhưng những gì U19 Việt Nam thể hiện trên sân cỏ thực sự đáng được ngợi khen và khích lệ tinh thần. Một nghịch lý hiếm thấy ở Việt Nam, dù thua nhưng các cầu thủ U19 vẫn được tung hô bằng những lời có cánh trên các diễn đàn, cộng đồng mạng. 

"Tuyệt vời U19 Việt Nam. Đây là đội tuyển mà tôi yêu quý nhất, không những các em đá bóng giỏi mà các em còn có chữ ĐẠO trong người, tuyệt vời lắm các em ạ, người hâm mộ cả nước sẽ luôn ở bên cạnh em", một cổ động viên đầy tự hào chia sẻ. 

"Cám ơn các bạn! Nhờ các bạn người dân xứ sở mỳ ống mới nhận ra, bóng đá đẹp đang ở một nơi rất xa họ, Việt Nam", cư dân mạng có nickname Đăng-Ngọc viết.

Các CĐV SLNA tự hào vì U19 Việt Nam.

Tuy nhiên, trước sự tung hô có phần hơi thái quá của người hâm mộ Việt, bình luận viên thể thao Anh Ngọc vừa chia sẻ những nhận định khách quan trên trang Facebook cá nhân. "Đừng làm các em ảo tưởng bằng những lời khen ngợi quá đáng theo kiểu chúng ta nói cho sướng mồm, khen cho sướng mồm... Có thể, chính chúng ta đang làm hỏng các em đấy", BLV Anh Ngọc nhắn nhủ.  

BLV Anh Ngọc e sợ những lời tâng bốc của người hâm mộ sẽ làm hỏng các cầu thủ U23.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm