Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng ngàn khán giả có vé không được xem U19 Việt Nam

Tình trạng hy hữu đã diễn ra trên sân Thống Nhất khi hàng ngàn khán giả có vé nhưng không thể vào sân xem U19 Việt Nam thi đấu ngay từ đầu trận.

U19 Việt Nam 1-2 U19 AS Roma: Thua đáng tiếc

Tấn công dồn dập và tạo ra hàng tá cơ hội ăn bàn nhưng dứt điểm không chuẩn xác, U19 Việt Nam đã dính đòn "hồi mã thương" của U19 AS Roma.

Trước khi trận đấu giữa U19 Việt Nam- U19 AS Roma diễn ra, sân Thống Nhất đã chật cứng khán giả. Để có chỗ ngồi mọi người phải tràn xuống cả lối đi hay ngồi vắt vẻo trên những bờ tường rất nguy hiểm. Để tránh tình trạng vỡ sân, ban tổ chức (BTC) sân cùng lực lượng an ninh đã chủ động đóng cửa sân sớm. Nhiều khán giả có vé nhưng không vào được sân tập trung ở góc khán đài A hò hét yêu cầu BTC mở cửa.
Một nhân viên phòng cháy chữa cháy ngồi trên nóc xe xem U19 Việt Nam. Lực lượng an ninh, phòng cháy chữa cháy được huy động với số lượng lớn để đảm bảo an ninh cho trận đấu. Đặc biệt, sau khi người hâm mộ phản ứng quyết liệt bằng cách đập cửa ra vào, lực lượng an ninh đã rất vất vả xử lý.
Không được vào sân, một khán giả phải đứng trên bờ rào đầy thanh sắt nhọn như thế này.
Hầu hết các khán đài, khán giả đều không được ngồi thoải mái, họ tràn xuống sát mặt sân. Về cuối trận, BTC đã điều tiết được khán giả trong sân nên mở cửa cho các khán giả vào muộn.
Một khán giả khác chọn cách xem trận đấu sau hàng rào an ninh.

Ông Trần Đình Huấn - giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết: “Trận đấu này chúng tôi phát hành ra 15.947 vé, số lượng gần tương đương với sức chứa của sân Thống Nhất. Trước trận đấu tôi đã thông báo sẽ đóng cửa sân 15-20 phút sau khi trận đấu thứ 2 bắt đầu. Thế nên việc có nhiều khán giả có vé nhưng không được vào sân là do họ đến muộn. Về sau, chúng tôi đã linh động mở cửa để mọi người vào xem U19 Việt Nam thi đấu vì đã điều tiết chỗ ngồi trên sân. Để tránh tình trạng này lặp lại, tôi mong người hâm mộ đi sớm, đúng giờ khi trận đấu thứ 2 diễn ra.

Nguyễn Đăng- Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm