Những lần du khách khiếm nhã khiến người Nhật khó chịu
Trong tiếng Nhật, "kanko kogai" có nghĩa là "ô nhiễm du lịch". Đây là thuật ngữ người Nhật dùng để chỉ hành vi khiếm nhã của du khách, ảnh hưởng tới cuộc sống của dân bản địa.
27 kết quả phù hợp
Trong tiếng Nhật, "kanko kogai" có nghĩa là "ô nhiễm du lịch". Đây là thuật ngữ người Nhật dùng để chỉ hành vi khiếm nhã của du khách, ảnh hưởng tới cuộc sống của dân bản địa.
Nhờ dẫn đầu về doanh số sử dụng và thanh toán thẻ JCB, Vietcombank vừa nhận 4 giải thưởng quan trọng từ tổ chức thẻ tín dụng quốc tế này.
Sự xuất hiện của nhà máy sản xuất giày thể thao và vũ công mặc váy ngắn được cho là dấu hiệu thể hiện ông Kim Jong Un đang dần thay đổi tư tưởng để tạo nên cuộc cách mạng văn hóa.
Theo SCMP, trong năm 2015, Thiếu Lâm Tự đã thu về hơn 7,3 triệu USD nhờ tiền vé vào cổng chùa và mức phí hơn 14 USD cho mỗi lần dâng hương. Trụ trì chùa được gọi là "nhà sư CEO".
Lễ hội Băng đăng Quốc tế tại TP. Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc luôn thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách du lịch bởi vẻ lung linh, đầy màu sắc của các công trình nhân tạo tại đây.
Sau Hạ Long, Sơn Đoòng là trường hợp thứ hai được dùng xây dựng thương hiệu du lịch đất nước trong một loạt sự kiện quảng bá thương hiệu ở nước ngoài.
Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với diễn viên "Tây du ký", cựu Đại sứ du lịch Việt Nam khẳng định luôn ủng hộ những người muốn quảng bá văn hóa Việt tới bạn bè thế giới.