Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
3.879 kết quả phù hợp
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Tôi uống cà phê 'lơ lửng' giữa thác nước tại Lào
Ngồi chênh vênh, uống cà phê giữa đường trượt zipline cao 300 m tại thác Tad Fane (Lào) là số ít trải nghiệm khó quên nhất trên hành trình tôi làm blogger du lịch.
Tôi đóng băng tóc, lông mi giữa cái lạnh -35 độ C tại Alaska
Chỉ vì đọc "Tiếng gọi nơi hoang dã" năm 20 tuổi, tôi tìm đường đến Alaska khi gần 30, tận mắt nhìn ngắm núi băng khổng lồ và cực quang rực rỡ đầy mê hoặc.
Ngân hàng mắc kẹt vì dự án bến du thuyền của đại gia Lã Quang Bình
Hai ngân hàng từng nhiều lần rao bán khoản nợ lớn được thế chấp bởi quyền sử đất và tài sản tại dự án Bến du thuyền Hoàng Gia ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà của đại gia Lã Quang Bình.
Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet
Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.
TP.HCM nói gì về việc Sun Group đề xuất nghiên cứu loạt dự án lớn?
Đại diện Sở KHĐT TP.HCM cho rằng các dự án Sun Group đề xuất nghiên cứu trải dài ở nhiều địa phương nhưng nhà đầu tư chưa xác định vị trí chính xác và các thông tin cụ thể khác.
Sun Group đề xuất làm đường sắt nhẹ và đường dọc sông Sài Gòn
Sun Group đề xuất TP.HCM làm tuyến đường 8-10 làn xe và tuyến đường sắt nhẹ chạy ven sông Sài Gòn, kéo dài toàn tuyến lên Tây Ninh, gần 100 km.
Lái thử VF 5 Plus, khách hàng hài lòng vì cảm giác lái êm mượt
Roadshow lái thử ôtô điện VinFast tại nhiều tỉnh thành (từ 12/10 đến 3/11) là cơ hội để những vị khách quan tâm tới VF 5 Plus tự kiểm chứng sự vượt trội của mẫu SUV điện VinFast.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Ảnh về chim và thú hoang dã Việt Nam gây sửng sốt
Cuộc thi nhiếp ảnh "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" với hơn 400 tác phẩm của 117 tác giả trong và ngoài nước phô bày vẻ đẹp của các loài chim, thú hoang dã đến công chúng.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Tàu bay A321 kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Pháp gia nhập Vietjet
Lễ đón tàu bay đánh dấu sự phát triển quan hệ song phương, gắn bó và chia sẻ về văn hoá, giáo dục, lịch sử, kinh tế kỷ niệm 50 năm mối quan hệ Việt Nam - Pháp.
Tôi đến Mông Cổ nằm trên con sóng đóng băng
Thảo nguyên phủ tuyết trắng xóa, dòng sông đóng băng như thủy tinh, 10 ngày ở Mông Cổ như một giấc mơ lấp lánh trong mắt tôi.
Không gian văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat lên màn ảnh thế giới
Nhuốm màu linh thiêng với vẻ đẹp đậm dấu ấn Phật giáo, Samten Hills Dalat được chọn là bối cảnh trong “Love in Vietnam” - tác phẩm tham dự liên hoan phim Cannes.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Chỉ lương 8 số không đủ níu chân nhân sự TP.HCM
Nhiều nhân sự Gen Z tại TP.HCM, Hà Nội ưu tiên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, song sẵn sàng "nhảy việc" nếu không còn cơ hội phát triển, bất chấp lương thưởng cao.
Khách Hàn không còn nán lại Nha Trang, Phú Quốc?
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Saigontourist Group tiếp tục đạt giải thưởng ẩm thực thế giới
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.