Công ty Nhật Bản mời du khách nước ngoài chụp ảnh cưới
Một công ty chuyên về chụp ảnh cưới ở Nhật Bản lên kế hoạch cung cấp tour du lịch kết hợp với hoạt động chụp ảnh cưới cho du khách nước ngoài.
1.910 kết quả phù hợp
Công ty Nhật Bản mời du khách nước ngoài chụp ảnh cưới
Một công ty chuyên về chụp ảnh cưới ở Nhật Bản lên kế hoạch cung cấp tour du lịch kết hợp với hoạt động chụp ảnh cưới cho du khách nước ngoài.
Những du khách chi tiền nhiều nhất thế giới vẫn đang dè dặt
Sự hồi phục chậm của thị trường khách du lịch Trung Quốc đã khiến những quốc gia Đông Nam Á vốn phụ thuộc nhiều vào nguồn du khách này đối mặt bài toán khó.
Cách đi du lịch không để lại 'dấu chân tồi tệ'
Ngành công nghiệp du lịch gây ra những tác động đáng kể đến môi trường. Bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ để giúp các điểm đến giảm bớt gánh nặng do con người để lại.
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
2 thành phố Việt Nam vào top 100 điểm đến thế giới
TP.HCM đứng thứ 85, thủ đô Hà Nội thứ 98 trong top 100 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2023, theo công bố mới nhất của Euromonitor International.
Tour ngoại hưởng lợi mùa cao điểm Tết nhờ Trung, Hàn nới visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc dự kiến tăng trong dịp Tết Âm lịch sắp tới, nhờ chính sách mới giảm, miễn phí visa của hai nước.
Nhiều cư dân phản ứng vì du lịch bùng nổ ở Nhật Bản
Những bất tiện mà làn sóng du khách bùng nổ tạo ra khiến cư dân địa phương tại nhiều trung tâm du lịch của Nhật Bản bất bình.
Bí quyết của quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
Nóng bỏng, tâm linh và xả stress, hơn 3 triệu phòng xông hơi ở Phần Lan được cho là yếu tố quan trọng giúp nước này trở thành quốc gia hạnh phúc nhất thế giới suốt 6 năm liên tiếp.
Du khách nước ngoài đổ xô tới thành phố Nhật vì một lưỡi dao
Khách du lịch quốc tế tới một bảo tàng ở Sakai (Nhật Bản) tăng mạnh vì sức hút của lưỡi dao truyền thống. Doanh thu đạt mốc 100 triệu yen trong 7 tháng đầu năm tài chính 2023.
Villa cho thuê 33 triệu đồng/đêm dịp Tết vẫn 'cháy phòng'
Chi tiêu du lịch nội địa Nhật Bản đạt kỷ lục mới trong mùa lễ này. Người dân chi nhiều tiền và thời gian hơn cho du lịch khi đại dịch Covid-19 dần lùi xa.
Việt Nam ở đâu trong cuộc chiến 'trải thảm đỏ' cho các đoàn làm phim?
Các chính phủ trên toàn thế giới đang cạnh tranh để thu hút các dự án phim, với hy vọng rằng ngành du lịch sẽ được hưởng lợi nếu một bộ phim trở thành "cú hit" trên màn ảnh.
Rệp hút máu đe dọa du lịch châu Á
Rệp giường (rệp hút máu) nhanh chóng sinh sôi ở Hàn Quốc khiến nhiều người ngại đi du lịch, thậm chí có ý định hủy bỏ chuyến đi.
Du lịch Việt Nam hút khách Campuchia
Campuchia được đánh giá là một trong những thị trường khách quốc tế tiềm năng. Song, ngành du lịch nước ta vẫn còn cần thêm các sản phẩm để thu hút nhóm khách này.
Hong Kong muốn đón nghệ sĩ quốc tế để thúc đẩy du lịch
Lisa Hui Ping-sum, chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Biểu diễn, bày tỏ mong đợi Hong Kong sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn trong tương lai.
Chuyển đổi số du lịch TP.HCM và ĐBSCL
Ngày hội Chuyển đổi số du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL mang chủ đề "Động lực phát triển bền vững" được diễn ra sáng 11/7 tại TP Cần Thơ.
Sức mua condotel tăng hơn 20 lần trong quý II
So với quý trước, nguồn cung lẫn sức cầu của các phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đều đã tăng. Tuy nhiên, thị trường vẫn khó có sự bứt phá trong thời gian tới.
Nhà hàng, quán cà phê rục rịch trở lại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
Sau thời gian bỏ trống, một số mặt bằng trên đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) đã có khách thuê. Sự xuất hiện hay quay trở lại của các hàng quán khiến phố đi bộ sôi động hơn.
Quảng Ninh đón gần 9 triệu lượt khách nửa đầu năm
Nhiều du khách quốc tế cũng chọn Quảng Ninh là địa điểm du lịch mới để trải nghiệm.
HSBC hạ dự báo tăng trưởng của Việt Nam xuống 5%
HSBC hạ dự báo tăng trưởng năm 2023 của Việt Nam xuống 5%, đồng thời kỳ vọng quý IV sẽ có sự phục hồi đáng kể.
Du lịch Đà Nẵng đã 'thay da đổi thịt' như thế nào?
Từ nơi được xem là điểm dừng chân tạm thời, Đà Nẵng “trở mình” ngoạn mục thành “thánh địa” du lịch của Việt Nam và khu vực bằng cách đầu tư bài bản cho các sản phẩm.