Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du Lịch Việt đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022

Là đơn vị hỗ trợ dịch vụ vận chuyển chính thức của Miss Grand Vietnam 2022, Du Lịch Việt đảm nhận trọng trách đưa đón thí sinh xuyên suốt hành trình diễn ra cuộc thi.

Vì tính chất cuộc thi phải thường xuyên di chuyển và tham gia nhiều hoạt động, việc đảm bảo lịch trình luôn được ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 chú trọng. Xuyên suốt gần 2 tháng tại TP.HCM, các thí sinh được Du Lịch Việt đưa đón tận tình để mỗi chuyến đi đều là những hành trình thoải mái và vui vẻ.

cuoc thi nhan sac,  di chuyen anh 1

Du Lịch Việt đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 trên mọi chặng đường.

Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng, dàn thí sinh và ê-kíp phải hoạt động hết công suất, di chuyển liên tục hàng chục chuyến mỗi ngày để đến các địa điểm tổ chức sự kiện. Nhờ có đơn vị hỗ trợ dịch vụ vận chuyển Du Lịch Việt, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, đúng giờ.

cuoc thi nhan sac,  di chuyen anh 2

Chuyến xe đưa đón thí sinh mỗi ngày tại TP.HCM.

Dòng xe 45 chỗ của Du Lịch Việt nổi bật với vẻ ngoài hiện đại, nội thất tinh tế, rộng rãi và tiện nghi. Nhờ đó, xe đem lại khoảng thời gian di chuyển thoải mái cho các thí sinh sau những ngày hoạt động vất vả. Với uy tín, chất lượng cùng đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, Du Lịch Việt giúp các cô gái được nghỉ ngơi thư giãn trên các chuyến xe.

Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động xã hội lớn tại Việt Nam, Du Lịch Việt đã mang đến những trải nghiệm thú vị và chuyến đi an toàn cho các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022. Đồng thời, công ty góp phần quảng bá hình ảnh về một đất nước Việt Nam xinh đẹp đến du khách trong và ngoài nước.

Công ty Du Lịch Việt luôn nỗ lực hết mình và không ngừng đổi mới sáng tạo, phấn đấu trở thành đơn vị quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Với tầm nhìn xa của ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên năng động, chuyên nghiệp, kết hợp thế mạnh về nguồn lực tài chính vững chắc, mối quan hệ bền vững với các đối tác trong và ngoài nước, Du Lịch Việt xây dựng nhiều sản phẩm du lịch đa dạng loại hình. Công ty đem lại sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị trong từng chuyến du lịch.

Điện thoại: 02873056789 - Hotline: 19001177

Website: dulichviet.com.vn

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm