Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch, thực tập, vừa học vừa làm và đón Giáng sinh tại Singapore

NTTWorks giới thiệu chương trình giúp các bạn trẻ có cơ hội thực tậo tại các công ty quốc tế, nhằm tiết kiệm chi phí và có nhu nhập trong quá trình học tập và sống tại nước ngoài.

Du lịch, thực tập, vừa học vừa làm và đón Giáng sinh tại Singapore

NTTWorks giới thiệu chương trình giúp các bạn trẻ có cơ hội thực tậo tại các công ty quốc tế, nhằm tiết kiệm chi phí và có nhu nhập trong quá trình học tập và sống tại nước ngoài.

Phối hợp cùng các học viện quốc tế, hiện nay các tập đoàn du lịch, chuỗi nhà hàng khách sạn và bán lẻ lớn tại Singapore và Canada chào đón thực tập viên quốc tế đến thực tập với mức lương hấp dẫn từ 18 đến 36 triệu/ tháng tại Singapore hay từ 200.000 đồng một giờ tại Canada.

 

1. Thực tập tại Singapore:

NTT đại diện các nhà hàng, khách sạn, resort lớn của Singapore chào đón các bạn yêu thích ngành nhà hàng khách sạn, thích khám phá và có tinh thần học hỏi đến Singapore du lịch và thực tập hưởng lương. Chương trình thực tập tại Singapore có lương từ 18 triệu đến 36 triệu/ tháng.

2. Du học tiết kiệm cùng NTTEdu:

Các bạn có thể tham gia khóa Cao đẳng Quản lý Nhà hàng - Khách sạn (6 tháng học lý thuyết + 6 thực tập hưởng lương) tại Singapore. Ngoài ra NTTEdu còn có các các khóa vừa học vừa làm đa dạng khác được thiết kế phù hợp với các bạn mong muốn có thêm chi phí trong khi đang học.

3. Du học, du lịch Canada và vừa học vừa làm:

Tham gia các khóa tiếng Anh giao tiếp và có cơ hội thực tập hưởng lương từ 10 đến 14 CAD một giờ trong 6 tháng. Chương trình được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi (từ 18 tuổi) và trình độ (tốt nghiệp cấp 3) với mức học phí thấp để phù hợp khả năng tài chính của bạn.

4. Du học cấp tốc lấy bằng ĐH Anh quốc:

Chỉ cần học hết lớp 11 tại Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội được tuyển thẳng vào chương trình dự bị đại học với rất nhiều ngành nghề và cơ hội lấy bằng đại học Anh quốc chỉ trong 2 đến 3 năm học. Nếu đã tốt nghiệp PTTH, bạn sẽ vào thẳng chương trình ĐH Anh quốc và tốt nghiệp trong 2-3 năm. Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh và không phỏng vấn visa.

Hội thảo và gặp gỡ tư vấn, trao đổi về chương trình sẽ được tổ chức lúc 10h30, thứ bảy ngày 8/12. Tham dự hội thảo có đại diện tuyển sinh của trường, được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về các cơ hội du học, thực tập và vừa học vừa làm.

Phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng chuỗi nhà hàng Singapore The Connoisseur Concerto - TCC Restaurant được dự tính vào ngày 14 - 16/12.

Đăng ký dự hội thảo và phỏng vấn trước ngày 3/12. Số lượng khách mời có hạn.

Cơ hội nhận các học bổng internship Singapore lên đến 1.500 USD.

Liên hệ: Văn phòng NTT

Tòa nhà Thảo Điền, tầng 10, số 25 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

ĐT: (08) 3841.3327 / 8 / 9; Email: ntteduandwork@gmail.com ; recruitment@nttworks.vn

Website: www.nttworks.vn; www.nttedu.com

Tư liệu: NTT

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm