Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch thẩm mỹ Hàn cùng nghệ sĩ hài Thu Trang và Trung Quân Idol

Du lịch phẫu thuật thẩm mỹ là sự kết hợp tối ưu, đáp ứng nhu cầu vừa thay đổi diện mạo, vừa ngắm cảnh đẹp xứ Hàn của người Việt.

Nếu bạn còn đắn đo lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc, quy trình xin visa hoặc e ngại rào cản ngôn ngữ..., Hội thảo du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc do Ann Beauty Clinic tổ chức vào 8h30 ngày 26/5 tại khách sạn Rex sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Với chủ đề "An tâm du lịch, nâng tầm nhan sắc", khách mời dự sự kiện có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc mới của nghệ sĩ hài Thu Trang và ca sĩ Trung Quân Idol sau chuyến đi Hàn Quốc, với sự đồng hành của Ann Beauty Clinic. Khách tham dự cũng có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị đến 50.000 USD.

Ann Beauty Clinic đã kết hợp cùng các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và an toàn hàng đầu tại Hàn Quốc với cơ sở hiện đại, công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm. Chính tay các viện trưởng là người đã mang đến cho Thu Trang và Trung Quân một vẻ đẹp mới, trẻ trung và tự tin hơn.

Ann Beauty Clinic anh 1
Tại hội thảo, Thu Trang và Trung Quân sẽ chia sẻ những trải nghiệm thẩm mỹ đáng nhớ tại Hàn Quốc vào tháng 4 vừa qua.

Trước "nghi án" vừa sang xứ kim chi để dao kéo, Thu Trang từng chia sẻ: "Tôi sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Tôi là người khá nhát nên không dám dao kéo như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng kim chỉ thôi".

Ann Beauty Clinic anh 2
Hình ảnh Thu Trang trước khi làm đẹp tại Hàn Quốc.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất tại sự kiện khai trương quán trà sữa sau chuyến đi Hàn Quốc, nhiều người nhận xét Thu Trang trông xinh đẹp hơn hẳn. Riêng Trung Quân vẫn còn là ẩn số. Anh bận rộn cho các lịch diễn tại Mỹ từ sau chuyến du lịch kết hợp thẩm mỹ tại Hàn.

Nhờ sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại với ưu điểm gần như không đau, thời gian phục hồi ngắn nên ngay sau khi thẩm mỹ, Thu Trang và Trung Quân đã có thể thực hiện một chuyến tham quan khám phá nền văn hóa đa dạng, thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi.

Ann Beauty Clinic anh 3
Trung Quân và Thu Trang tại sự kiện khai trương quán trà sữa của cô.

Ann Beauty Clinic nắm bắt xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mới là phẫu thuật thẩm mỹ được tích hợp từ A đến Z trong một tour du lịch nước ngoài. Với những người có thu nhập ổn định nhưng quá bận rộn, việc ra nước ngoài để phẫu thuật đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu.

Ann Beauty Clinic mong muốn giúp những khách hàng yêu thích làm đẹp Việt Nam tiếp cận nền thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, loại hình này đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt ủng hộ, trong đó có cả nghệ sĩ Việt.

Ann Beauty Clinic anh 4
Thu Trang rạng ngời sau khi làm đẹp.

Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, luôn là điểm đến được lựa chọn của những người muốn thay đổi ngoại hình. Thêm vào đó, xứ kim chi có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, những phương pháp phẫu thuật tiên tiến, an toàn và ít xâm lấn.

Ann Beauty Clinic anh 5
Trung Quân tự tin xuất hiện với ngoại hình mới.

Các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất của xứ sở kim chi phải kể đến nâng mũi, cắt mí mắt, nâng cơ mí mắt, bóc tách bọng mỡ dưới mắt, mở khóe mắt, làm căng và trẻ hóa da mặt, cấy mỡ tự thân, hút mỡ toàn thân, kéo dài chân, gọt hàm, tạo cằm V-line, nâng ngực, làm săn chắc vòng ba bằng mỡ tự thân… Tất cả nhu cầu làm đẹp của khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và hợp lý với sự tư vấn nhiệt tình của Ann Beauty Clinic.

Bà Hoàng Quyên, CEO Ann Beauty Clinic cho biết: “Chúng tôi luôn đưa ra giải pháp tối ưu và phù hợp với mong muốn hoàn thiện vẻ ngoài của khách hàng. Đẹp hoàn hảo và an toàn chính là phương châm mà Ann Beauty Clinic lựa chọn để đồng hành trong suốt hành trình đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của khách hàng".

Ann Beauty Clinic anh 6
Khách nhận tư vấn làm đẹp tại Ann Beauty Clinic.

Ann Beauty Clinic luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp, cải thiện ngoại hình cho nữ giới cũng như nam giới. Trong đó, dịch vụ du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc là dịch vụ mang lại sự thuận tiện, là giải pháp an toàn, hiệu quả cho khách hàng trong cuộc sống bận rộn hiện nay, khi vừa an tâm du lịch, vừa hoàn thiện nhan sắc, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Đăng ký tham gia hội thảo du lịch Hàn Quốc bằng cách inbox fanpage Ann Beauty Clinic & Spa.

Thời gian hội thảo: 8h30 thứ bảy ngày 26/5

Địa điểm: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

Hotline đăng ký:  0906863326

Website: www.annclinic.vn

Địa chỉ Ann Beauty Clinic: 6 Trương Quyền, quận 3, TP.HCM

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm