Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch ẩm thực Hà Nội trong ngày giỗ Tổ

Với không gian ẩm thực đặc biệt và nhiều hoạt động hấp dẫn, "Ngày hội ẩm thực Vincom Mega Mall" hàng tuần hứa hẹn trở thành điểm tụ họp lý tưởng.

Chương trình đầu tiên của Ngày hội ẩm thực tại hệ thống Vincom Mega Mall (VMM) tháng Tư đã bắt đầu với cơ hội thử thực đơn độc đáo, giảm giá tới 50% cho một số món ăn tại các gian hàng. Tuần này chương trình còn đặc biệt hơn nữa khi kỳ nghỉ lễ 10/3 năm nay trùng vào thứ 4 - Ngày hội ẩm thực tại VMM Royal City.




Tại VMM Royal City, nơi hội tụ phố ẩm thực với hơn 200 nhà hàng, Ngày hội ẩm thực thứ 4 hàng tuần sẽ mang đến cho du khách sự sáng tạo khác biệt, độc đáo của những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Tại đây có các đại gia trong làng ẩm thực với nhiều phong cách khác nhau như Alresco’s, Lotteria, lẩu thái MQ, cuốn ba miền, món ngon miền Tây, Thai Express, Pizza Hut, Nijyu Maru, quán ăn ngon… và nếm thử các thực đơn mới mà nhà hàng Royal Fourt Court hay Paranatural đã khéo léo và dày công chế biến mỗi tuần.

Trong khi đó, khu ẩm thực VMM Times City hấp dẫn thực khách với gần 90 nhà hàng được thiết kế độc đáo, sang trọng, mang hương vị bốn phương. Thứ 5 hàng tuần là cơ hội để các khách quen của VMM Times City thưởng thức thú ẩm thực đa dạng với bạn bè, người thân và đồng nghiệp.



Thực khách cũng sẽ được có cơ hội thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sắc của Việt Nam và thế giới. Tại đây, thực khách sẽ bắt đầu đến Thái Lan với các hương vị lẩu thái cay nóng nhưng hấp dẫn đến khó quên; hay thưởng lãm Nhật Bản qua cơm cuộn sushi; tới xứ sở kim chi với ba chỉ cuộn nấm, tham quan Úc với đùi cừu nướng và thăn bò thơm lừng… Dĩ nhiên, không thể quên dừng lại tại Hà Nội với những món ăn thân thuộc như bún thang, bún ốc…

Không chỉ được du lịch ẩm thực bốn phương, các khách hàng của Ngày hội ẩm thực tại Vincom Mega Mall còn được tham gia vào một chuỗi sự kiện thú vị và hấp dẫn để nhận được những phần quà ý nghĩa, như đăng ký cho bé nhận một trong 250 phần quà xinh xắn mỗi tuần trên Facebook TTTM; gửi lời cho người phụ nữ của bạn với quà tặng trị giá một triệu đồng dành cho 5 thông điệp được yêu thích nhất; cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 68 phần quà hấp dẫn.

Không gian ẩm thực ấm cúng, đa dạng hương vị đặc sắc tại Ngày hội ẩm thực thứ 4 tại VMM Royal City và thứ 5 tại VMM Times City sẽ là điểm đến tuyệt vời của những người bạn, đồng nghiệp và các gia đình vào những ngày lễ hội tháng tư.

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm