Không để du khách bị chèo kéo, ép giá dịp 2/9
Dịp nghỉ Quốc khánh 2/9, Cục Du lịch QG Việt Nam yêu cầu tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách.
3.186 kết quả phù hợp
Không để du khách bị chèo kéo, ép giá dịp 2/9
Dịp nghỉ Quốc khánh 2/9, Cục Du lịch QG Việt Nam yêu cầu tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách.
Du lịch Đà Nẵng - ngọc càng mài càng sáng
Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, Đà Nẵng cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một “Singapore mới của châu Á”, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.
Tính mùa vụ và sự công bằng cho du khách đặt tour sớm đẩy lùi dòng sản phẩm "du lịch giờ chót"," giảm giá sốc", theo đại diện một số đơn vị lữ hành.
Tận hưởng nền văn hóa đa sắc màu của Malaysia
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Sun Group và Miss Universe Việt Nam 2024 tôn vinh nét đẹp truyền thống
Dược sĩ Tiến - đại diện ban tổ chức - khẳng định quy mô lớn và sự đầu tư nghiêm túc là yếu tố giúp Miss Universe Việt Nam 2024 mang tới làn gió mới cho đấu trường sắc đẹp.
Du lịch đêm: 'Không làm thì thiếu, làm thì thừa'
Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, cho biết mỗi địa phương buộc phải có cách làm sáng tạo về du lịch đêm, tạo ra sản phẩm độc đáo, đặc sắc, mang tính cạnh tranh cao.
Việt Nam ngoạn mục qua lăng kính của nhiếp ảnh gia quốc tế
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Daniel Kordan, Việt Nam hiện lên với loạt gam màu rực rỡ và tươi đẹp.
Người Ấn 'ghiền' bún chả, sợ sang đường khi du lịch Việt Nam
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Đổ xô du lịch 'săn thu' dịp 2/9 sau mùa hè quá nóng
Lễ Quốc khánh 2/9 được coi là kỳ "nghỉ vét" của nhiều gia đình sau mùa hè và trước khi bắt đầu năm học mới. Dịp này, tour ngắm mùa thu trong và ngoài nước được nhiều người quan tâm.
Khách Tây vượt dốc cao, đèo khúc khuỷu tới Hải Vân Quan
Phải đi trên đường đèo khúc khuỷu, dốc cao, nhưng những phượt thủ nước ngoài rất hứng thú với di tích Hải Vân Quan. Ngày cao điểm, nơi đây đón hơn 4.000 lượt khách.
Lý Sơn nâng tầm 'vàng trắng' của đảo
Ngày 17/8, UBND huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) cùng Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan và các cơ quan ban ngành, bà con nông dân huyện đảo phối hợp tổ chức Lễ quảng bá tỏi Lý Sơn.
Du lịch Thanh Hóa có cần báo ngoại vinh danh?
Không phải Hà Nội, TP.HCM hay Khánh Hòa, Thanh Hóa là nơi ghi nhận doanh thu du lịch cao nhất trong một số mùa cao điểm. Kết quả này không bất ngờ, theo Sở VHTTDL tỉnh.
Chuyên gia nói gì về tranh cãi phở Hà Nội hay phở Nam Định ngon hơn?
"Phở Hà Nội hay phở Nam Định đều là phở Việt Nam, rất đáng tự hào, trân trọng, không cần đặt lên bàn cân so sánh hơn kém", nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chia sẻ.
Ngủ cả ngày, rủ bạn ăn lẩu 'né' du lịch 2/9
Sau kỳ nghỉ hè, nhiều du khách chọn ở nhà thay vì thực hiện những chuyến đi xa vào dịp 2/9. Trong khi đó, một số du khách chọn đi chơi lễ sớm hoặc muộn hơn để tránh tình trạng đông đúc, đắt đỏ.
Thấy gì khi tỷ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên đến Việt Nam du lịch
Nhu cầu du lịch và chi tiêu ở nước ngoài của tầng lớp trung lưu Ấn Độ đang tăng cao. Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của nhóm du khách này.
Khách ngoại đến Việt Nam vì giá rẻ và còn gì nữa?
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Ai đưa tỷ phú Ấn Độ và 4.500 nhân viên du lịch Việt Nam?
Theo đơn vị vận hành tour, tỷ phú Ấn Độ sắp đến Việt Nam là người đứng đầu tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceutical Industries Limited. Ông sẽ du lịch Hà Nội, Ninh Bình và Quảng Ninh cùng 4.500 nhân...
Khách Việt 'thèm' du lịch nội địa
7 tháng trôi qua, Anh Hùng (28 tuổi) không đi đâu ngoài Hà Nội - nơi anh sống. Giá vé máy bay chặng nội địa tăng cao hoặc chỉ giảm giá đối với chuyến đêm chính là rào cản với du khách này.