Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán đội hình xuất phát của Arsenal mùa tới

Arsenal đang liên hệ với rất nhiều ngôi sao lớn trong mùa hè này, sân Emirates có thể sẽ đón những bản hợp đồng bom tấn trong thời gian sắp tới. Chúng ta cùng dự đoán đội hình xuất phát của Pháo thủ trong mùa giải mới theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Dự đoán đội hình xuất phát của Arsenal mùa tới

Arsenal đang liên hệ với rất nhiều ngôi sao lớn trong mùa hè này, sân Emirates có thể sẽ đón những bản hợp đồng bom tấn trong thời gian sắp tới. Chúng ta cùng dự đoán đội hình xuất phát của Pháo thủ trong mùa giải mới theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Thủ môn: Julio Cesar

Thủ môn người Brazil đã thể hiện một phong độ chói sáng tại Confederation Cup 2013. Arsenal đã tích cực liên hệ với Cesar, nhưng họ phải cạnh tranh gay gắt với Napoli để có được chữ ký của anh. Tuy nhiên, khả năng Cesar ở lại thi đấu tại Premier League là rất cao.

Hậu vệ phải: Bacary Sagna

Tin đồn về sự chia tay của Sagna với đội bóng chủ sân Emirates đã hạ nhiệt, gần đây hậu vệ phải của Pháo thủ xác nhận muốn ở lại với Arsenal. Rất có thể trong mùa giải tới, Sagna vẫn tiếp tục chinh chiến của đội bóng thành London.

Trung vệ: Laurent Koscieny

Koscieny đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng, chính sự xuất sắc của trung vệ người Pháp đã giành lại cho Arsenal chiếc vé dự vòng sơ loại Champions League từ tay Tottenham. Anh đang được cả Châu Âu mời gọi, tuy nhiên Koscieny khẳng định anh sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Trung vệ: Per Metersacker

Trung vệ cao kều người Đức bị nghi ngờ là không đủ tốc độ để chơi bóng tại Premier League, nhưng bây giờ chuyện đó không quan trọng, khi anh phối hợp rất tốt với Laurent Koscienlny ở hàng phòng ngự. Arsenal từ hạo là phòng thủ tốt thứ hai ở Premier League mùa giải trước.

Hậu vệ trái: Kieran Gibbs

Gibbs tuy còn trẻ, nhưng đã gắn bó khá lâu với Arsenal. Tuy còn mắc nhiều sai sót không đáng có nhưng Gibbs vẫn có nhiều kinh nghiệm và sở hữu tốc độ tuyệt vời bên cánh trái, những pha tạt bóng của anh sẽ đem về nhiều cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo.

Tiền vệ phòng ngự : Marouane Fellaini

Tiền vệ Everton được đánh giá là người thay thế thích hợp nhất ở vị trí trung tâm tiền vệ kể từ khi Patrick Vieira rời Emirates. Tiền vệ người Bỉ sẽ làm tăng chất thép cho tuyến giữa Arsenal. Các thông tin cho thấy Arsenal đang có ưu thế lớn trong cuộc chạy đua giành lấy chữ ký của Fellaini

Tiền vệ phòng ngự: Mikel Arteta

Arteta là người có vai trò rất quan trọng trong đội hình của Arsenal. Với sự xuất hiện của Fellaini, Arteta sẽ trở lại sở trường của mình là chạy chỗ thông minh và luôn có mặt ở điểm nóng, cùng với khả năng chuyền bóng rất “độc”, chứ không phải đá tiền vệ phòng ngự như hiện tại.

Tiền vệ trung tâm: Jack Wilshere

“Golden boy” của Arsenal được kỳ vọng sẽ trở thành đội trưởng của Pháo thủ lẫn ĐT Anh. Wilshere là một trong những tài năng sáng giá nhất nước Anh. Wilshere có tốc độ tuyệt vời và khả năng phân phối bóng rất tốt đến các đồng đội của mình.

Tiền vệ tấn công – cánh phải: Santi Cazorla

Santi Cazorla là bản hợp đồng rất giá trị của Arsenal mùa giải năm ngoái. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp Arsenal thể hiện lối chơi hoa mỹ của mình. Anh thi đấu rất ăn ý với Wilshere. Nếu được bổ sung Cesc Fabregas, Arsenal sẽ có bộ ba tiền vệ siêu khủng.

Tiền vệ tấn công – cánh trái: Cesc Fabregas

Có những thông tin cho thấy Cesc Fabregas đang có dấu hiện muốn trở về Arsenal. Cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy không hạnh phúc khi ở Barcelona. Và gần đây Wenger đã tiếp xúc với Fabregas, nhiều khả năng anh sẽ trở về Emirates trong mùa hè này.

Tiền đạo: Gonzalo Higuain

Theo lời đại diện và cha của Higuain, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Higuain. Nếu bổ sung tiền đạo người Argentia ở hàng công, Pháo thủ sẽ trở nên rất lợi hại trong mùa giải sắp tới. Bản năng sát thủ của Higuain sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal tìm đến danh hiệu mà họ đang khao khát .

Dự bị: Wojciech Szczesny, Thomas Vermaelen, Nacho Monreal, Tomas Rosicky, Aaron Ramsey, Lukas Podolski và Theo Walcott.

Theo Tin thể thao

Theo Tin thể thao

Bạn có thể quan tâm