Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng 'ném đá' sao Arsenal vào buồng lái máy bay

Bức ảnh cầu thủ được mệnh danh là "thần đồng mới" của bóng đá Anh Chamberlain và đồng đội ngồi trong buồng lái đang trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của cư dân mạng.

Cộng đồng mạng 'ném đá' sao Arsenal vào buồng lái máy bay

Bức ảnh cầu thủ được mệnh danh là "thần đồng mới" của bóng đá Anh Chamberlain và đồng đội ngồi trong buồng lái đang trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của cư dân mạng.

Hôm qua, các cầu thủ Arsenal đã lên máy bay đến Jakarta (Indonesia). Theo kế hoạch, sau khi trận gặp đội tuyển các ngôi sao của Indonesia kết thúc, thầy trò HLV Wenger trở về khách sạn nghỉ ngơi một chút và sau đó lên máy bay đến Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu ở sân Mỹ Đình vào ngày 17/7.

Một chuyên cơ được sử dụng để phục vụ Arsenal.

Để đảm bảo sức khỏe cho thầy trò HLV Wenger trong chuyến du đấu châu Á 2013 gồm các trận ở Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản, nhà tài trợ sẽ trả toàn bộ chi phí quá trình di chuyển giữa các địa điểm của Arsenal. Cụ thể, một chuyên cơ riêng sẽ được dành riêng phục vụ CLB chủ sân Emirates.

Nhờ có chuyên cơ riêng, cầu thủ Arsenal sẽ chỉ mất khoảng 4 tiếng để di chuyển từ Indonesia đến Việt Nam, và điều đó sẽ giúp Pháo thủ có thêm 2 tiếng nghỉ ngơi. Trước khi lên máy báy, cầu thủ Arsenal đã tranh thủ chụp hình. Với việc nhận được sự phục vụ tốt nhất, các học trò của HLV Wenger có tâm trạng khá thoải mái trước chuyến du đấu châu Á.

Chamberlain và Kieran Gibbs chụp hình trong buồng lái theo yêu cầu quảng bá của nhà tài trợ Emirates Fly. Tuy nhiên, đây chỉ là buồng lái mô hình dùng để huấn luyện phi công.

Buồng lái mô hình giống hệt buồng lái thực khiến nhiều người nhầm tưởng sao Arsenal đang nghịch ngợm khi máy bay đang trên bầu trời.

Sau khi những bức ảnh trên máy bay của các cầu thủ Arsenal được đăng tải trên mạng, một tấm hình khác của "thần đồng" Chamberlain chụp trong buồng lái trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hai phi công cho phép ngôi sao trẻ của Arsenal vào buồng lái sẽ bị đình chỉ bay.

Cách đây chưa lâu, vụ việc Lý Nhã Kỳ chụp hình với một phi công trong buồng lái đã được tờ báo hàng đầu Dailymail của Anh đăng tải. Sự việc đã tạo ra một vụ ầm ĩ trên các tờ báo mạng ở Việt Nam. Hậu quả là viên phi công bị phạt tiền và cấm bay một tháng.

Tuy nhiên, trường hợp vào buồng lái của Lý Nhã Kỳ và Chamberlain hoàn toàn khác nhau. Trong khi cựu đại sứ du lịch Việt Nam chụp ảnh với cơ trưởng trong khi đang bay ở chế độ tự động, thì ngôi sao trẻ Arsenal chỉ vào buồng lái dùng để huấn luyện phi công. Hai bức ảnh được chụp ở những hoàn cảnh khác nhau nhưng khiến không ít cư dân mạng hiểu lầm.

Tờ Dailymail đưa tin về việc Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng phi công trong buồng lái khi bay ở chế độ tự động.
Rất nhiều cư dân mạng có sự nhầm lẫn về bức ảnh trong buồng lái của Lý Nhã Kỳ với tấm hình trong khoang lái của ba ngôi sao Arsenal.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm