Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án The Emeral cất nóc trước thời hạn

The Emerald là một trong những dự án thi công “thần tốc” của thương hiệu bất động sản Vimefulland. Ngày 4/7, các đơn vị liên quan đã tổ chức lễ cất nóc trước hạn cho dự án này.

Đây là một trong những nghi thức quan trọng trong thi công xây của người Việt. Chính vì vậy tất cả vấn đề liên quan đến nghi thức này đều được chủ đầu tư The Emerald quan tâm. Trong đó, vấn đề băn khoăn nhất chính là chọn ngày lành tháng tốt nhưng phải đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình. 

Dự án The Emerald được khởi công xây dựng hạng mục thi công phần hầm ngày 25/10/2016, hạng mục thi công phần thân ngày 2/11/2017, với quy mô 3 tầng hầm, 2 tháp căn hộ cao 30 tầng cho 187.786 m2 sàn xây dựng, 55.487 m2 sàn cho 3 tầng hầm. Tổng giá trị thi công dự án tính đến ngày 4/7 là 2.579 tỷ đồng.

The Emerald anh 1
Đại diện chủ đầu tư làm nghi lễ cất nóc.

Xây dựng đảm bảo chất lượng công trình, an toàn lao động tuyệt đối và vượt tiến độ thời gian gần 1 tháng là một phần đóng góp rất quan trọng của nhà thầu quản lý dự án và giám sát thi công công trình Artelia Group đến từ nước Pháp. Đây là một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý thi công, tư vấn giám sát…, với 95 văn phòng tại 37 quốc gia, 3.500 nhân viên trên thế giới.

Artelia Group là đối tác tín nhiệm của các tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn quốc tế, các công ty lớn. Artelia Group luôn ưu tiên lựa chọn các đối tác có tiềm lực và uy tín nhằm đảm bảo mỗi công trình là một thành quả để góp phần nâng cao thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Artelia Group đã hoạt động tại châu Á hơn 60 năm với hơn 1.000 dự án. Năm 2006, Artelia Group đánh dấu sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương 2 văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM. Với sự hợp tác của Artelia Group trong lĩnh vực quản lý dự án, tư vấn giám sát công trình, dự án The Emerald được đảm bảo chất lượng công trình theo tiêu chuẩn, tiến độ bàn giao căn hộ đúng cam kết với khách hàng.

The Emerald anh 2
Đại diện các đơn vị tại vị trí tầng thượng của dự án.

Ra mắt thị trường giữa tháng 6/2017, The Emerald nhận được sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư và khách hàng bởi sự hội tụ những yếu tố làm nên một chốn an cư đáng sống cho cư dân, từ vị trí đẹp tại khu vực Mỹ Đình, tiện ích khép kín, ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe vào trong thiết kế, xây dựng, đến lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tinh tế.

Đặc biệt hơn, Vimefulland là đơn vị phát triển dự án hiếm hoi thực hiện cam kết và kiên định tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn đã đề ra cho chuỗi dự án, chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland với “5 không”: dự án không đủ điều kiện pháp lý chưa thực hiện chuyển nhượng hoặc bán hàng; không có dự án nào không quy hoạch khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ; không có hợp đồng mua bán khi chủ đầu tư đã ký với khách hàng nhưng không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ; dự án chưa được nghiệm thu PCCC không bàn giao nhà cho cư dân; không có dân cư nhận bàn giao nhà sau 6 tháng mà chưa nhận sổ đỏ. 

The Emerald anh 3
Đại diện các đơn vị thi công dự án bắt tay thể hiện cam kết xây dựng dự án chất lượng.

Bằng việc liên tục cập nhật tiến độ thi công và đồng hành với khách hàng trên từng giai đoạn triển dự án, The Emerald nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Minh chứng là sau chưa đầy một năm mở bán, 95% căn hộ The Emerald đã có chủ nhân. The Emerald đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Với tất cả tâm huyết của Vimefulland, The Emerald hứa hẹn là nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm, gửi gắm những hoài niệm đẹp đẽ nhất cuộc đời.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm