Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án tại quận 9 áp dụng mô hình dân cư khép kín hiện đại

Mô hình compound (khép kín) được nhiều nhà phát triển bất động sản trên thế giới và Việt Nam quan tâm những năm gần đây.

Dù mới có mặt tại Việt Nam, mô hình vẫn có sức hút lớn. Nhà phát triển Masteri Centre Point đã áp dụng thành công mô hình vào dự án, với mong muốn mang đến chuẩn mực sống quốc tế cho cư dân.

Mô hình compound có ưu điểm là đảm bảo sự an toàn cho cư dân, tạo ra cộng đồng văn minh. Mô hình này không những mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng, mà còn đồng bộ không gian cho người sở hữu và người sử dụng.

Mô hình trở nên nổi tiếng trên thế giới qua các khu dân cư khép kín dành cho giới thượng lưu như: Beverly Hills Gateway, Malibu Cove Colony ở Los Angeles; khu Pudong Thượng Hải với các cụm nhà ở xa hoa; Tengah (Singapore); Mon’tKiara (Malaysia).

Tại Việt Nam, nhà phát triển Masteri Masterise Homes cho biết mô hình nhanh chóng trở thành xu hướng vì nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, về sự an toàn ngày càng cao của người dân, đặc biệt là nhóm khách hàng thành đạt.

Masteri anh 1

Masteri Centre Point áp dụng thành công mô hình compound vào dự án.

Nhà phát triển Masterise Homes đặt con người là trung tâm của dự án, vì thế thiết kế, thi công đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực phối hợp với các đối tác quốc tế uy tín, nhằm tạo nên dự án đề cao giá trị tinh thần và chất lượng sống.

Điểm nổi bật của dự án là tiện ích nội khu chuẩn resort, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí hàng ngày như phòng gym, spa, bể bơi được thiết kế ấn tượng, cùng hệ thống an ninh với camera lắp đặt bao quát toàn khu vực 24/24.

Masteri anh 2

Mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng của Masteri Centre Point được thiết kế độc đáo, hướng đến thiên nhiên.

Ông Jason Turnbull - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính chia sẻ: “Masterise Homes thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của thị trường bất động sản Việt Nam, vì thế, với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm làm việc từ các tập đoàn đa quốc gia và nhân lực đến từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi thiết lập những tiêu chuẩn độc đáo riêng, không bị trùng lặp. Sản phẩm và dịch vụ của Masterise Homes tiếp tục được nhiều người hướng tới”.

Masteri anh 3

Cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại Masteri Centre Point.

Tại dự án, cư dân không chỉ tận hưởng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, mà còn được nuôi dưỡng tâm hồn, cảm nhận rõ nét hơn sự thư thái với mảng xanh thiên nhiên cùng cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ, những con đường nội khu yên ả.

Nhà phát triển cho biết, nhờ thế mạnh về mặt giá trị gia tăng và tính thanh khoản, sở hữu sản phẩm tại compound là khoản đầu tư bền vững trong tương lai cho khách hàng.

Masteri Centre Point vừa được giải thưởng Vietnam Property Awards 2020 vinh danh Dự án cao cấp xuất sắc nhất tại TP.HCM- Best high-end condo development (HCMC), và giải thưởng Thiết kế cảnh quan cho dự án cao cấp - Best high-end condo landscape architectural design.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ 02839159159 - 0828159159, email: sales@masterisehomes.com, hoặc truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm