Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Samland Giai Việt hút khách với mức giá hấp dẫn

Với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng/m2, dự án căn hộ cao cấp Samland Giai Việt đang trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng tại TP.HCM.

Nhiều khách hàng có xu hướng chọn mua căn hộ đã xây dựng hoàn thiện để ở hoặc khai thác cho thuê được ngay. Tuy nhiên, do nguồn cung không nhiều nên rất khó để tìm mua được căn hộ hoàn thiện trên thị trường sơ cấp.

Do đó, không ít khách hàng chuyển hướng chọn mua căn hộ tại các dự án sắp hoàn thành hoặc đã bàn giao để vừa tránh được rủi ro, vừa đảm bảo thu nhập đều đặn và giá trị tài sản cũng tăng theo thời gian.

Một trong những dự án căn hộ đã hoàn thiện ở vị trí trung tâm và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng là Samland Giai Việt. Dự án tọa lạc ngay ngã tư Tạ Quang Bửu - Phạm Hùng, trung tâm hành chính quận 8. Khách hàng mua nhà tại dự án này không chỉ được nhận căn hộ hoàn thiện với nội thất cao cấp, sổ hồng riêng, mà còn được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt như thanh toán dài hạn không tính lãi suất, quà tặng giá trị cao…

chung cu cao cap Samland Giai Viet anh 1
Phối cảnh dự án Samland Giai Việt tọa lạc tại giao lộ Tạ Quang Bửu - Phạm Hùng.

Anh Minh Quang (quận 5, TP.HCM) cho biết, đầu tháng 4 vừa qua, anh bán hai căn hộ đầu tư ở quận 2 để hiện thực hóa lợi nhuận. Hai căn hộ này anh mua vào cuối năm 2016 và phải đợi hơn hai năm nữa mới giao nhà nên sợ không kịp bán ra khi thị trường xuống dốc.

Tuy nhiên, nhận định bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả ở thời điểm này, nên sau khi bán căn hộ tại quận 2, anh Quang gom tiền mua một căn hộ thuộc dự án Samland Giai Việt với giá 20 triệu đồng/m2. Đây là một trong những dự án xây dựng hoàn thiện mới tiến hành mở bán tại quận 8.

Anh Minh Quang cho hay, anh có có thể cho thuê ngay với mức giá khoảng 18 triệu đồng/tháng. Như vậy, trong hai năm, anh có thể thu được gần 450 triệu đồng, tốt hơn rất nhiều so với gửi ngân hàng hoặc lợi nhuận kỳ vọng nếu vẫn đầu tư căn hộ ở quận 2. Hơn nữa, anh hoàn toàn an tâm vì được nhận nhà ngay kèm sổ hồng, và chỉ cần thanh toán trước 30%, phần còn lại được trả chậm trong 2 năm không tính lãi. 

chung cu cao cap Samland Giai Viet anh 2
Bên trong căn hộ Samland Giai Việt.

Tương tự anh Quang, mới đây, chị Thu Ngân (quận 8, TP.HCM) cũng quyết định mua căn hộ Samland Giai Việt vì phù hợp với nhiều tiêu chí như: gần trung tâm, có nhiều tiện ích cao cấp, căn hộ bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao, thanh toán dài hạn không tính lãi...

Chị Ngân cho biết, lúc đầu chị định mua nhà phố nhưng với số tiền chưa đến 2 tỷ đồng rất khó tìm được nhà ở gần trung tâm, kể cả trong các hẻm nhỏ. Ở các khu vực vùng ven thì e ngại tắc đường, không thuận tiện cho việc đưa con đi học. 

“Dự án này nằm ngay trung tâm quận 8, chỉ qua cầu Nguyễn Tri Phương là đến chợ An Đông, nên chắc chắn giá trị sẽ tăng mạnh khi nhiều công trình tiện ích và hạ tầng giao thông đang chuẩn bị được Nhà nước đầu tư, giúp quận 8 kết nối tốt hơn nữa với trung tâm thành phố như: cầu Nhị Thiên Đường 2, cầu và đường Bình Tiên, tuyến monorail số 2…” - chị Ngân cho hay.

Dự án Samland Giai Việt gồm 222 căn hộ nằm ở vị trí đẹp nhất của khu phức hợp Giai Việt Chánh Hưng, có quy mô lên đến 4 ha. Bên cạnh các tiện ích cao cấp khép kín trong nội khu như: quán cà phê, siêu thị mini, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập gym, trang bị 4 thang máy tốc độ cao…, cư dân Samland Giai Việt còn được hưởng hệ thống tiện ích chung của toàn khu phức hợp và an ninh được đảm bảo với thẻ từ kiểm soát ra vào, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24h.

Thông tin liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản Samland

Địa chỉ: 854 - 856 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8

Hotline: 0916 802 812 

Website: samland.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm