Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Precia đón hàng trăm khách tham quan nhà mẫu

Sở hữu vị trí đẹp cùng quần thể tiện ích khép kín, khu căn hộ cao cấp Precia quận 2 đón hàng trăm khách tham quan và giữ chỗ mỗi tuần kể từ khi ra mắt.

Chị Hoàng My (quận 10, TP.HCM) chia sẻ, sau khi quyết định chuyển sang quận 2 sinh sống, chị mong muốn tìm căn hộ tại những khu đô thị được quy hoạch bài bản và đồng bộ, tiện ích xung quanh đã sẵn sàng từ trường học, bệnh viện quốc tế, công viên đến siêu thị, trung tâm thương mại… Với hệ thống trường quốc tế từ mầm non đến trung học, con chị có điều kiện vui chơi, phát triển và học tập trong cộng đồng văn minh, năng động.

Precia anh 1

Quận 2 là mảnh ghép quan trọng của “thành phố phía đông”.

Hội tụ đủ nguồn lực kinh tế, quận 2 sẵn sàng trở thành mảnh ghép quan trọng của “thành phố phía đông”, chào đón các tầng lớp cư dân có yêu cầu cao về thụ hưởng cuộc sống. Với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và định hướng quy hoạch đồng bộ, diện mạo quận 2 đang tiến đến một tầm cao mới. Một trong những công trình hạ tầng giao thông trọng điểm là cầu Thủ Thiêm 2, dự kiến thông xe kỹ thuật vào cuối năm 2020. Điều này hứa hẹn khiến các dự án bất động sản nơi đây gia tăng giá trị.

Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm, dự án Precia gây được sự chú ý trên thị trường tại phân khúc căn hộ cao cấp quận 2. Sau khi chính thức ra mắt, dự án đón hàng trăm khách hàng đến tham quan và giữ chỗ mỗi tuần.

Precia anh 2

Khách hàng đến tham quan nhà mẫu tại Precia.

Chị My chia sẻ: “Tôi nhận thấy dự án Precia có vị trí thuận lợi khi nằm dọc đại lộ Mai Chí Thọ. Nếu không sớm sở hữu một căn hộ tại đây, tôi sợ có thể lỡ mất cơ hội tìm được chốn an cư khu vực này”.

Đại diện Rio Land - đơn vị phát triển dự án cho biết, khu căn hộ Precia được kiến tạo để trở thành nơi an cư giữa lòng “đô thị sáng tạo phía đông” trong tương lai. Ngoài việc đưa ra mức giá hợp lý, đơn vị này còn dự kiến xây dựng các giải pháp tài chính và phương thức thanh toán thuận tiện cho khách hàng nhằm tăng cơ hội mua nhà cho người an cư.

Precia anh 3

333 căn hộ của Precia được bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang phong cách châu Âu.

Đến trải nghiệm căn hộ mẫu, anh Hoàng Lân (quận Tân Bình) cho biết, anh quyết định mua khá nhanh vì dự án chỉ có hơn 300 căn hộ, giá cạnh tranh so với mặt bằng chung của quận 2. Anh quyết định giữ chỗ căn hộ ưng ý và rủ thêm bạn bè đến tìm hiểu, tranh thủ cơ hội để sở hữu khi mức giá còn hợp lý.

Precia anh 4

Quần thể tiện ích mang phong cách resort.

Tại Precia, cư dân được thụ hưởng nhiều tiện ích nội khu khép kín trải khắp 4 tầng. Điểm nhấn nổi bật là chuỗi tiện ích liên hoàn gồm hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em và thác nước cao hơn 10 m. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, khách hàng truy cập website precia.vn.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm