Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Phuc Dat Tower hỗ trợ khách hàng nhận nhà sau khi thanh toán 30%

Sở hữu vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, gói tài chính thanh toán 30% đến khi nhận nhà, Phuc Dat Tower hứa hẹn tạo sức hút trên thị trường BĐS phía đông TP.HCM.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu ở thực được giảm bớt áp lực tài chính khi mua nhà, chủ đầu tư Phúc Đạt đưa ra giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt. Bước đầu, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi nhận nhà.

Theo đó, 70% còn lại được ngân hàng MBBank hỗ trợ lên đến 20 năm. Khách hàng sử dụng gói tài chính này không phải trả tiền gốc, được miễn lãi suất trong 24 tháng tính từ lần giải ngân đầu tiên. Tại MBBank, lãi suất sau chương trình ưu đãi tính theo công thức lãi suất 12 tháng đầu (7,5%) cộng biên độ (3,5%).

phuc dat anh 1

Phuc Dat Tower hút khách nhờ vị trí mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài.

Chị Mỹ Ngọc - nhà đầu tư chia sẻ: “Bước đầu, tôi chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, tôi có thời gian dài để chuẩn bị khoản tiền còn lại. Hiện nay, tôi khó có thể tìm một căn hộ ngay cửa ngõ thành phố Thủ Đức, đầy đủ tiện ích, hoàn thiện nội thất, nhưng số tiền thanh toán ban đầu khá nhẹ nhàng như Phuc Dat Tower”.

Khi tìm hiểu dự án, nhiều khách hàng cũng cho rằng khoản thanh toán ban đầu không quá nặng sẽ giúp họ bớt ngần ngại khi quyết định mua, hoặc có thể mạnh tay lựa chọn căn hộ có nhiều phòng ngủ cho gia đình.

phuc dat anh 2

Hồ bơi rộng 230 m2 giúp cư dân thỏa sức tận hưởng thư giãn trong ngày hè.

Giới phân tích cho rằng, với chính sách thanh toán 30% nhận nhà, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu hoặc mua cùng lúc nhiều căn hộ cho mục đích đầu tư sinh lời hay cho thuê. Phuc Dat Tower hứa hẹn thu hút lượng chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc, mang lại nguồn lợi cho nhà đầu tư.

Dự án nằm ở vị trí đắc địa, cạnh đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài, đối diện chợ, liền kề khu đô thị đại học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, bến xe mới, tuyến Metro…

Nhiều khách hàng cho biết, họ chọn thời điểm này xuống tiền để tận dụng các ưu đãi thiết thực như được tặng xe Mazda đời mới, xe Honda AirBlade 2020, gói nội thất hấp dẫn, 15 chỉ vàng...

Dự án được quản lý bởi Tập đoàn Anabuki - đơn vị quản lý vận hành nổi tiếng Nhật Bản, với kinh nghiệm quản lý hơn 3.000 tòa nhà tại Nhật Bản và Việt Nam.

Đặc biệt, đội ngũ thiết kế và thi công Phuc Dat Tower tỉ mỉ chọn vật liệu, thiết bị với tiêu chuẩn cao. Việc đầu tư an ninh, tối ưu mức độ an toàn cho cuộc sống của cư dân được chú trọng khi chủ đầu tư trang bị sẵn hệ thống kỹ thuật như video call cho từng căn hộ, camera hành lang giúp quan sát mọi góc từ bên ngoài và hỗ trợ cư dân khi có sự cố khẩn cấp.

phuc dat anh 3

Không gian sống sang trọng tại Phuc Dat Tower.

Chú trọng sự tiện nghi, an toàn, Phuc Dat Tower trang bị sẵn máy phát điện để mỗi căn hộ sẽ có một đèn chiếu sáng, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, đèn hành lang hoạt động mỗi khi mất điện. Đồng thời, khu trung tâm thương mại luôn hoạt động để trở thành điểm tránh nóng cho cư dân.

Ngoài ra, căn hộ dự án được bàn giao hoàn thiện với nội thất sang trọng, sử dụng thiết bị từ thương hiệu nổi tiếng như: Cửa chính với khóa cao cấp của PHG Look, thiết bị điện Panasonic, thiết bị vệ sinh Toto/Safani, thang máy Mitsubishi…

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm